1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Góc chia sẻ lý do mua căn hộ 50m2 của zai ế và 4 điều nên tự hỏi bản thân trước khi xuống tiền

Góc chia sẻ lý do mua căn hộ 50m2 của zai ế và 4 điều nên tự hỏi bản thân trước khi xuống tiền

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích50 m2
Giá: Liên hệ
Giá800 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Ở 1 mình nhưng vẫn quyết định làm 4 chiếc ghế cho không gian trở nên ấm cúng các bạn à. Thi thoảng mời 3 bạn gái tới ăn lẩu để k phải ngồi đấtView không gian phòng khách với Tivi siêu toa khổng lồCăn bếp trắng sáng chủ yếu nấu mì tôm, ăn hàu và nướng sòView tổng thể bếp và khách ạKia là chiếc giường tầng để cho bạn nữ hàng xóm qua chơi và ngủ lại. Nam nữ thụ thụ bất thân nên phải có không gian riêngNgủ 1 mình nhưng vẫn cần 2 gối nha. 1 gối để ôm 1 gối để gối đầu ạPhòng ngủ với tone Ngọc Trinh kết hợp khung cửa sổ đón nắng to đùng. Mình thích thiết kế của bên Vin vì không gian phòng nào cũng có khoảng lấy sáng tự nhiênĐịnh ko lắp tivi mà chơi hẳn máy chiếu cho xịn xò, nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn quyết định lắp các bác àĐây là Layout tổng thể căn hộ bóc mái nèMột số tiện ích trong nội khu, đây cũng là cái để mình quyết định mua ở đâyCứ cuối tuần là lại rủ các bạn nữ qua đây đua thuyềnAnh đã mơ về, ngôi nhà và những đứa trẻ :v

Mô tả

# **[GÓC CHIA SẺ - LÝ DO MUA CĂN HỘ 50M2 CỦA ZAI Ế VÀ 4 ĐIỀU NÊN TỰ HỎI BẢN THÂN TRƯỚC KHI XUỐNG TIỀN]**

Hế lô cả nhà, vẫn là mình ???̀?? ???̉?? ???̂? ?̂́ đây ạ. than Ế suốt nên chữ cái này nó vận luôn vào người mình rồi các bạn ạ. vẫn 1 mình ăn Hàu vắt chanh và sò nướng qua ngày thôi. Trải qua 2 tháng dài giãn cách xã hội, 3-4 lần đi nhà mẫu từ căn 1PN đến 3PN, mình quyết tâm xuống tiền căn 50m2 (1pN+1) ở Ocean Park gia lâm với hy vọng ở tầm chục năm, tới khi thoát ế, con cái đuề huề 2 đứa, đại gia rủng rỉnh mới phải đổi nhà lên biệt thự :)))

Tuy chẳng phải Duplex hay Penthouse, nhưng mình vẫn muốn 'khoe' nhẹ bản demo thiết kế **'Nhà cao cửa rộng' **của mình và đúc rút 4 điều nên tự hỏi bản thân trước khi đưa ra quyết định xuống tiền 1 căn hộ diện tích vừa phải để các bạn có thể tham khảo:

**1. Chúng ta có thực sự có nhu cầu sử dụng 3PN ko? Hay chỉ đơn giản là đang sống trong thói quen ở nhà ống truyền thống? **

Nhà rộng thì ai cũng thích, nhưng có rất nhiều người mua căn hộ 3PN để đón ông bà lên/back up đón khách mà giá trị sử dụng trong dài hạn không cao, nên lại trở thành kho chứa đồ bụi bặm. Vì thế với tài chính vừa phải, muốn tận dung triệt để không gian, nên mình chốt 1PN+1, không gian +1 lớn nên giá trị sử dụng tương đương như căn 2PN thông thường, tiết kiệm hơn khoảng 700 – 800tr so với căn hộ 2PN.

**2. Những không gian nào có thể biến đổi linh động theo thời gian sinh sống?**

Vì số thành viên sẽ thay đổi, nhu cầu sử dụng sẽ thay đổi theo thời gian. Nên không gian +1 linh hoạt lại có giá trị. Lúc vẫn bị Nghiệp quật thì có thể sử dụng làm phòng làm việc và giường tầng phía trên cho bạn nữ hàng xóm qua chơi và ngủ nhờ lại. Vài năm nữa giải được lời nguyền thì lại thành phòng nhỏ cho con, phía trên là giường, dưới là bàn học.

**3. Những thành viên trong gia đình đã có đủ không gian riêng tư hay chưa? **

Cái này là quan trọng nhất, vì kể cả vợ chồng trẻ thì cũng có lúc giận dỗi ngủ riêng :))) Thế nên khi không có điều kiện mua 2PN, mình rất nhìn xa trông rộng, cố mua lên 1PN+1 để khi trái nắng trở trời chồng vẫn có phòng +1 mà ngủ, ko phải nằm sofa hay nằm đất.

**4. Không gian sinh hoạt chung hiện tại đang thoải mái cho bao nhiêu người? **

Chật hay rộng chỉ đơn giản là cảm giác cá nhân thôi. Chịu khó tham quan nhà mẫu, 3 người đứng vào không gian chung. Nếu cá nhân mình cảm thấy không khí vẫn thoải mái, không thấy bí bách, ngột ngạt, nghĩa là bạn sẽ thấy nó thoải mái cho đến khi nhà có 3 người.

Đây là layout và bản vẽ nội thất demo, nội thất rất tiết chế thôi với phương án khoảng 200 triệu (vì hệ tủ liền tường, bếp...là của Chủ đầu tư bàn giao sẵn rồi).

Hi vọng những chia sẻ của mình có thể giúp anh chị em độc thân giống mình đang băn khoăn chọn nhà có thể chốt được 1 phương án hợp lý, tối ưu cả tài chính và giá trị sử dụng trong lâu dài.

#Nghiennha #Nhadep #CanhoBienhinh #VinhomesOceanPark

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực