1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Sài Gòn
  4. /Hạnh ấn tượng đầu tiên của mình khi gặp chị chính là ẩn chứa trong gương mặt tươi tắn hằn lên những nét u buồn kia là

Hạnh ấn tượng đầu tiên của mình khi gặp chị chính là ẩn chứa trong gương mặt tươi tắn hằn lên những nét u buồn kia là

Thông tin cơ bản

Người đăng: Trầm Nguyễn
1 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hạnh ?

Ấn tượng đầu tiên của mình khi gặp chị chính là ẩn chứa trong gương mặt tươi tắn hằn lên những nét u buồn kia là một người phụ nữ xinh đẹp và sắc sảo, duyên dáng và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Nét u buồn ẩn chứa kia là bởi, chị đã tạm biệt ba đứa con nhỏ, ra nước ngoài làm việc 5 năm. Liệu trên đời này làm gì có sự hi sinh nào lớn lao hơn thế.

Trước đây, chị cũng là tiểu thư khuê các, sống với bố mẹ và anh, được bao bọc và che chở tình thương yêu. Vậy mà sóng gió ập tới, cuộc đời đánh gục chị tơi tả. Trở thành single mom, rồi có đoạn đời phải điều trị tâm lý. Chị bị lo sợ khi đứng trước mọi quyết định quan trọng của cuộc sống này. Một trong những quyết định kinh khủng nhất là khi dự án cải tạo này ở Hà Nôi, vợ chồng mình thì ở Sài Gòn, còn chị thì...đang công tác tại nước ngoài.

Căn nhà này là một cột mốc mới, là bước ngoặt cho cuộc đời chị, cho cuộc đời của các con chị. Căn nhà này là một lời khẳng định của chị với gia đình, anh em, bạn bè, và đặc biệt là với bố chị: 'Bố ơi! Con làm được rồi!'?

Vậy đó. Chẳng ai đứng dậy kiên cường và mạnh mẽ hơn chị. Chị của hiện tại là mẹ của 3 đứa con xinh xắn, là chủ của một tổ ấm ngập tràn tiếng cười.

Với vợ chồng mình, được làm nên căn nhà này là cả một sự hạnh phúc lớn lao đầy tự hào. Vợ chồng mình muốn căn nhà này sẽ trở thành tổ ấm cho chị và các con, là nơi để sẻ chia, để gắn kết. Trong quy trình làm việc của chúng mình với chị, căn nhà này là thành quả của sự vun đắp giữa chúng mình, với chị, và các con chị. Căn nhà này giúp gia đình bé nhỏ ấy xóa nhòa khoảng cách 5 năm, những rào cản, những nghi kị, sẽ cùng những năm tháng trước đây của chị lùi vào dĩ vãng.

Hạnh phúc và thành công là một chặng đường, không phải đích đến.

Và mình hy vọng rằng, căn nhà này, sẽ vừa là quá trình vun đắp hạnh phúc của họ, vừa là đích đến những năm tháng cố gắng của Hạnh.

Mong Hạnh một đời an yên?

From Trung & Trầm with ❤️

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực Sài Gòn

Các khu vực xung quanh

Sài Gòn
Hà Nội