Hello cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá900 k/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hello cả nhà! ?

Cả mùa dịch em ngồi ngắm nhà đẹp mê mẩn quá. Ngày nào em cũng phải lướt group Nghiện Nhà mới chịu được. Em cũng không quên lưu lại ngay các góc nhà đẹp để sau này thiết kế cho ngôi nhà của riêng mình. ☺️

Đây là căn phòng em đang sống ở Hà Nội. Vì là nhà đi thuê nên em cũng chỉ trang bị đơn giản và giá thành hợp lý thôi ạ. Em thích màu trắng và sống theo phong cách tối giản. (Một nhược điểm cực lớn của em là nếu thấy đồ đạc để sai vị trí thì em sẽ bốc hỏa và không tập trung làm được gì cả nên tốt nhất là sống trong phòng không có nhiều đồ. ?) Em tin rằng khi mình sở hữu ít đi thì tâm trí mình cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Dưới đây là căn phòng ngủ với tổng đầu tư trên dưới chục trịu bao gồm:

-Giường: 2tr5 (em mua ở Đê La Thành, loại giường hộp gỗ 1 màu, shop nào cũng bán)

-Tủ quần áo: 2tr (em đặt đóng ở Đê La Thành luôn)

-Khung ảnh: 900k/ 2 chiếc (em đặt online, hình thức đơn giản mà nội dung ý nghĩa ?)

-Chăn ga gối: 1000k (em đặt ở xưởng xuất Hàn chuyên sx đồ khách sạn)

-Nệm + topper: 4000k (em thích nằm mềm nên xài topper. Có tấm này vào thì nệm vài triệu cũng thành hàng cao cấp như khách sạn luôn ạ :>)

-Đèn ngủ hình mặt trăng: 500k (Nguyễn Công Trứ)

-Kệ đầu giường: chính là bàn trà chanh 160k/ chiếc dùng ko biết bao giờ mới hỏng ??? mặt bàn có thể tách rời và tận dụng làm khay đồ ăn luôn. Chân thì có thể gập lại dễ dàng.

-Cây giả trang trí: 15k (Hàng Rươi)

Ngoài ra các đồ khác như điều hòa, rèm cửa thì chủ nhà em lắp cho luôn rồi ạ. Ngoài ra trong phòng còn có 1 bàn làm việc nho nhỏ nhưng lúc chụp ảnh là em chưa kịp mua, nhưng vẫn theo phong cách tối giản nhất có thể thôi ạ.

Em chia sẻ lên đây để nhiều anh/chị/bạn có thể có căn phòng mơ ước của mình mà không tốn quá nhiều chi phí và cũng không quá xa tầm với hay phải đợi đến lúc có ngôi nhà của riêng mình đâu ạ. ^^

Ai cùng sở thích tối giản giống em thì chia sẻ nhé ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh