1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Hello cả nhà nay mình xin phép được chia sẻ tổ ấm của một người anh mình đến mọi người

Hello cả nhà nay mình xin phép được chia sẻ tổ ấm của một người anh mình đến mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích140 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc tường được thiết kế với cạnh bo tròn nhằm đem lại nét mềm mại cho căn nhàỐi, chụp kiểu gì chóng mặt quáPhòng khách với View PanoramaGóc đàn Piano, với khán giả là các mái nhà trong thành phốKhu vực cửa chính kết hợp với tủ để đồ và để giàyKhông gian được thiết kế khi mở cửa vào nhà sẽ không nhìn trực tiếp vào các không gian riêng tư trong nhàGóc phòng bếp kết hợp với các mảng tường gỗ . Kia là TV nha, lúc đầu mình cứ tưởng là bức tranh treo tường cơTV này hay ho phết cả nhà ạ, thích đổi tranh nào thì đổi hehePhòng vệ sinh đơn giản nhẹ nhàngCác phòng ngủ đều có ban công để tối ưu ánh sáng và thông gió

Mô tả

Hello cả nhà, nay mình xin phép được chia sẻ tổ ấm của một người anh mình đến mọi người.

Diện tích nhà anh mình khoảng 140m2 do ghép 2 căn hộ với nhau. Gồm 3 phòng ngủ, bếp và phòng khách được thiết kế với phong cách hiện đại tối giản kết hợp với mảng mày tươi sáng giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thật. Bên cạnh đó vẫn điểm xuyết 1 số màu trầm để kéo lại sự cân bằng của căn nhà. Và đặc biệt căn hộ chung cư này được thiết kế với 2 lối ra vào là cửa chính và cửa hậu thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người trong gia đình.

3 phòng ngủ trong nhà đều mở ra ban công để tối ưu việc lấy sáng tự nhiên cũng như tăng khả năng lưu thông gió trong phòng. Đặc biệt view ở đây thì “Nhức cái nách” luôn đó ạ.

Phần lớn diện tích của ngôi nhà được đầu tư cho không gian phòng khách và bếp với view hướng ra khu vực ban công Panorama ngắm trọn thành phố nhộn nhịp. Và không gian lớn này là nơi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt chính gia đình cũng như để trẻ nhỏ vui đùa thoải mái. Đây cũng chính là khu vực đón ánh sáng tự nhiên chính của căn hộ.

Phần ban công được vợ anh biến thành 1 vườn hồng đủ màu sắc và là nơi chill của 2 người mỗi cuối tuần.

Nói thì cũng nhiều rồi, giờ mình xin mời các bạn tham quan căn hộ với mình qua những bức hình nha. Cám ơn các bạn đã bỏ thời gian đọc ạ
#NghienNhaCoGu #SamsungLifeStyle

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh