Hello mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách trở thành nơi bọn mình tận hưởng nhiều nhấtThứ đầu tiên mình muốn giải tán khi tới xem nhà này là cái tủ xấu xí kia:)) bỏ đi rộng hẳn luônLần đầu đến xem nhà này mình đã rất ưng vì chiếc cửa sổ ngập ánh sáng ngay khu bếp☺️ Bàn màu trắng ở cửa sổ kia là bàn gập nha, có thể gập xuống cho gọn đượcMuốn thay cái bếp gas quá?Đây là góc thân thương nhất của mình vì mình là con người chắc sinh ra là để đứng trong bếp? Yêu bếp lắm lắm luôn ý♥️♥️♥️Phòng ngủ cũng ngập ánh sáng, ban ngày nhà mình không cần mở cái đèn nào luôn?

Mô tả

Hello mọi người,

Thật ra đây là lần đầu tiên 2 bọn mình tự sửa sang 1 căn nhà nên cũng nhiều thiếu sót và bỡ ngỡ? Bọn mình đã tự tay sơn tường, trần, tự tay dán sàn, sơn và dán đồ nội thất cũng như sắm sửa những thứ bé con con, những đồ decor xinh xinh? trừ đồ điện tử như tủ lạnh, máy xay,… và sơn các loại, vòi nước(bọn mình thay nhìn cho đẹp chứ thật ra không cần thiết lắm) thì 99% đồ bọn mình mua hết trên shopee, 1% coi như là mấy cái nến thơm mua store:)) Bọn mình trước đó đã có sẵn những thứ như bếp ga, nồi cơm, lò nướng, gương,… nên cũng đỡ tiền. Không tính đồ dùng bếp(bát đĩa, hũ lọ, dao kéo, thớt rổ,…) thì tiền mua đồ sửa và decor hết khoảng 5tr500?

Sơn nội thất bọn mình dùng hãng Lobster? mình có mua màu trắng để sơn cửa ra vào và tủ bếp; màu ghi bóng cho chân tường, gương, tủ đầu giường; màu đen mờ (matte) cho bộ bàn ghế tủ phòng khách cực đẹp. Cho bạn nào chưa biết thì sơn đồ gỗ phải mài qua bằng giấy nhám trước cho mịn mà bề mặt rồi lau sạch, sơn lên mới xịn nha. Mài qua thôi, giống như bạn đang lau nó vậy chứ không phải hì hục mài đâu, sẽ bị mài vào thịt gỗ đó?

Sàn nhà bọn mình mua trên shopee rất rẻ mà đẹp hơn tưởng tượng rất nhiều, nó là loại thảm nhựa simili giả vân gỗ, dán bằng keo sữa. Kinh nghiệm của mình là bạn nên pha keo khá lỏng ra thì thi công sẽ dễ hơn và đỡ bị phồng sau này. Bọn mình xem youtube cách thi công chứ trước đó mù tịt:))?

Riêng tủ quần áo và giường mình dán giấy decal loại giấy dán tường có keo sẵn chỉ cần bóc và dán ý, cần rất nhiều kiên nhẫn và chỉ đẹp nếu đồ vật phẳng k có hoa vân gì nên tủ đầu giường mình đã mất kiên nhẫn và sơn luôn cho nhanh:)) Nhưng giấy dán lên trông xịn sò lắm luôn, nó là giấy vân giả vải ý, nên siêu đẹp:3 Chỉ cần dán 1 lớp cũng không bị lẫn màu gỗ đậm của tủ và giường? Tường bếp màu trắng vân đá là giấy decal nhé, loại này khá mỏng nên mình định dán lên mặt đá đen của kệ bếp nhưng nó lẫn màu đen trông phèn quá nên thôi?

Về phong cách thì bọn mình thích tối giản để trông nhà thoáng hơn, sạch hơn và sáng hơn với gam màu đen, trắng, ghi. Thật ra 1 phần mình chọn màu này vì mình hay quay tiktok và chụp ảnh sống ảo nên tone màu này sẽ hợp với tất cả các outfit và nhìn tổng thể trông xịnnnn?

Về decor thì các bạn nên có cây trong nhà để làm không gian sinh động hơn. Mình muốn mua nhiều cây hoa lá hơn cơ vì nhà đen trắng trông khá cứng nên cần yếu tố thiên nhiên nhiều hơn:)). Đồ decor nếu là vật to thì mình vẫn chọn đen trắng ghi nhưng đồ nào bé bé thì mình chọn màu nóng(hồng chả hạn) để nhìn tổng thể đỡ lạnh lẽo?

Nhà mình còn nhiều thiếu sót ví dụ như bọn mình có 1 ban công rộng trước cửa nhà mà bọn mình dự định mua 1 bộ bàn ghế xinh xinh và thật nhiều cây để chill ểnh đét:)) Mình muốn thay quả đèn chùm sến sẩm của phòng khách , mình chưa sắm thêm tranh ảnh, cây, hoa cho sinh động hơn, tủ giày vẫn đang tạm bợ,… chủ yếu do tài chính:))) Sắm dần các bạn ạ hihi

Mình viết đến đây thôi, nếu ai có thắc mắc gì muốn hỏi mình hãy cứ hỏi nhé. Mình cũng không phải giỏi giang cao siêu đầy kinh nghiệm gì nhưng mình vẫn luôn thích chia sẻ những gì mình biết???

Cảm ơn mọi người đã quan tâm???

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực