1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Hello mọi người d

Hello mọi người d

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

**Hello mọi người :D**

Năm ngoái mình từng post bài về phòng truyện bé xinh của mình trên Nghiện Nhà và được khá nhiều các bạn yêu truyện ủng hộ, 1 năm sau, khi phòng truyện được 'nâng cấp' lên 1 chút, rộng hơn 1 tẹo, và nhiều đầu truyện hơn nữa, nên mình lại mạn phép up lên đây khoe thành quả trong hơn 1 năm sưu tầm truyện của mình.

Phòng truyện 2.0 của mình cũng khá đơn giản thôi; không có những món đồ xa hoa, tủ đồ hiệu xịn xò, cũng không được 'mộng mơ' như phòng cũ (vì số lượng truyện tăng khá nhiều trong 1 năm), nhưng mình vẫn cố hết sức để sắp xếp sao cho gọn gàng, dễ tìm nhất. Mình ở nước ngoài nên chi phí thuê người thiết kế hay lắp đặt thật sự khá đắt đỏ. Mình lại thuộc dạng chim chíp (cheap) nên thích tự mày mò, tự sắp xếp đồ đạc trong nhà hơn nên còn nhiều góc hơi vụng về, nhưng dù sao đây cũng là thành quả 1 năm nhặt nhạnh, tìm tòi mọi ngóc ngách, cả mặt dày nhờ vả khắn chốn để có thể tìm được các bộ truyện tuổi thơ mình thích nhất, nên thật sự mà nói, mình khá tự hào về 'hắn' ^^

Mình cũng 9x đời đầu, không còn trẻ nữa, nhưng ước mơ có 1 chiếc phòng đầy ắp truyện, đồ chơi từ thuở bé chưa bao giờ 'nguội'. Vì COVID nên mình được làm việc ở nhà, lại có nhiều thời gian rảnh rỗi, thêm được người thân, bạn bè chí cốt ủng hộ nên mình làm tới luôn. Có chiếc phòng nằm đọc truyện cuối tuần xả xì chét, nói thật không còn gì bằng :> (chỉ sợ bị con phá :)))

Mong căn phòng của mình sẽ tạo được chút không khí cho các ông bố bà mẹ, các bạn, các em được trở về tuổi thơ thêm lần nữa hehe!

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh