Hi ca nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hi cả nhà,
Cuối tuần mùa dịch mọi người có gì chill ở nhà chưa ạ. Mình là người rất thích đi du lịch, trải nghiệm khám phá nhiều nơi mới mẻ, nhưng vì bất đắc dĩ nên năm nay đành ở nhà. Trước giờ mình vẫn luôn đam mê về hoa lá và chăm sóc nhà cửa. Mình gửi mọi nỗi niềm tâm tư vào những lọ hoa mình tự cắm, để mỗi khi đi làm về, hay đi lại trong nhà là có hoa tươi để ngắm, và hương thơm làm lòng cảm thấy an yên nhẹ nhàng.

Đối với mình, “nhà là nơi để về” sau một ngày dài ồn ào, căng thẳng nên mình lựa chọn thiết kế màu sắc tối giản, trung tính để không bị ngợp và có thể thoả sức “thay áo mới” cho căn nhà bằng đồ decor. Chỉ cần thay đổi màu sắc, loại hoa hay một bức tranh, thắp một mùi nến mới là không gian đã cảm thấy khác biệt.

Có một điểm trong nhà mình nghĩ sẽ phù hợp với những người yêu trang trí và hay thích thay đổi như mình là chiếc Samsung The Frame TV khung tranh với khung viền và bộ sưu tập hàng ngàn bức của các hoạ sĩ nổi tiếng phù hợp với mọi phong cách, tâm trạng. Từ ngày thay chiếc TV mới, khoảng thời gian yêu thích nhất của mình mỗi ngày là buổi chiều khi trở về nhà, có thể bật tranh và một bài nhạc thật hay, ngồi cắm bình hoa tươi hoặc nhâm nhi một ly trà. Một chút khoảng lặng cuối ngày trong “không gian nghỉ dưỡng tại gia” vô cùng relax.

Viết một bài “tâm sự” hơi dài cảm ơn mọi người đã đọc hết. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ, tươi mới và nếu cũng đang sở hữu Samsung Lifestyle TV thì cùng tham gia cuộc thi nhé!

https://m.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/1161376500952679/

#NghienNhaCoGu #SamsungLifestyleTV

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh