1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Hô biến nhà kho cũ trở thành không gian sống đầy cảm hứng

Hô biến nhà kho cũ trở thành không gian sống đầy cảm hứng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách sử dụng hệ thống đèn led, màu sơn trắng và gỗ ấm để mang đến cảm giác không gian mở rộng hơn.Tay vịn cầu thang thay bằng kính cường lực, nhìn sang trọng hơn. Đồng thời, bếp nấu được đẩy dưới gầm cầu thang để tiết kiệm diện tích nhà.

Mô tả

**'HÔ BIẾN' NHÀ KHO CŨ TRỞ THÀNH KHÔNG GIAN SỐNG ĐẦY CẢM HỨNG**

Công trình dưới đây nguyên gốc là một nhà kho cũ, chỉ sử dụng để chứa đồ nên khá tối và xệp xệ, không có công năng sinh hoạt. Khi không có nhu cầu làm kho nữa, gia đình muốn tận dụng để ở. Nếu xây mới, chi phí sẽ rất tốn kém, vì vậy gia chủ đã lựa chọn phương án cải tạo lại.

Tuy nhiên, cải tạo làm sao để ngôi nhà 'biến hình' hoàn toàn, trở thành không gian sống tiện nghi, cũng là một bài toán hóc búa. Việc tối ưu công năng dựa trên nền kết cấu cũ được chú trọng. Bên cạnh đó, thiết kế hạn chế đập phá phần thô cũng giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Gam màu trung tính nhẹ nhàng được ưu tiên lựa chọn để tạo cảm giác ấm cúng cho tổng thể ngôi nhà.

*Cùng xem FancyHome 'hô biến' không gian này thế nào qua những khung hình dưới đây!*

Đơn vị thực hiện: Thiết kế nội thất Fancy Home - Interior Design
> **Chào xuân Nhâm Dần 2022, FancyHome tặng ngay voucher giảm giá thiết kế nội thất lên đến 40% cho các thành viên trong group Nghiện Nhà!**

***FancyHome – Không gian thời thượng.***

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực