1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Hoàn thành ước mơ tuổi 30

Hoàn thành ước mơ tuổi 30

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

HOÀN THÀNH ƯỚC MƠ TUỔI 30 .

Lần trước mình có đăng bài giới thiệu về căn duplex mà mình tự tặng bản thân vào sinh nhật tuổi 30. Cũng cảm ơn các anh/chị/em trong Nghiện Nhà đã quan tâm và dành những lời chúc mừng cho mình. Hôm nay, mình xin phép được chia sẻ kỹ hơn về căn nhà này cho mọi người nhé.

Đầu tiên là về màu sắc, vì mình mệnh Kim nên mình chú trọng vào màu vàng gold rất nhiều. Bản thân mình cũng thích màu đen để căn nhà có được sự sang trọng và hiện đại, vậy nên mình sử dụng màu gold để tạo điểm nhấn cũng như tạo được nét cá tính riêng biệt trong ngôi nhà này. Bên cạnh đó, gần như tất cả đồ nội thất, đồ decor đều là một tay mình chọn lựa để vừa phục vụ sở thích của bản thân, vừa tạo cảm giác thoải mái nhất cho mình mỗi khi trở về nhà.

Căn nhà này mình cũng sử dụng rất nhiều đồ công nghệ, bản thân mình cũng hay khám phá, tìm tòi những sản phẩm mới nhất để phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Ví dụ như mình rất thích tranh, nhưng chưa có cơ hội để sưu tầm những bức tranh độc đáo, tuy nhiên cũng nhờ bài viết cũ trên Nghiện Nhà, có một vài bạn giới thiệu sản phẩm TV The Frame mới của Samsung - khi bật là chiếc TV thông thường, khi tắt lại là các bức tranh độc đáo, vậy là mình cũng đón em nó về để thỏa mãn đam mê của mình. Có nhiều hôm mình dành ra cả tiếng đồng hồ để chọn lựa bức tranh mình thích nhất, hơi mất thời gian nhưng tính mình vậy, mọi thứ đều phải cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Buổi tối mình hay xem phim, vậy nên trong phòng ngủ mình đặt máy chiếu The Premiere, màn hình lên đến tận 130' và hình ảnh cực sắc nét, cảm giác chân thật như xem phim ngoài rạp vậy. Lâu lâu bạn bè đến chơi nhà mình có thể mang em nó từ phòng ngủ ra phòng khách để setup rất tiện. Vừa ăn uống nhâm nhi, vừa thưởng thúc bộ phim mình yêu thích thì còn gì bằng, phải không?

Sắp đến Giáng Sinh nữa nên hiện tại mình cũng tranh thủ setup đồ decor trang trí nhẹ nhàng, cộng thêm lựa chọn những bức tranh hợp chủ đề, kèm theo đó cũng tổ chức một vài buổi party nho nhỏ đề quây quần bên bạn bè và gia đình nhỏ của mình. Vì thời gian này mình cũng khá bận nên không trang trí được nhiều, nhưng cũng chỉ cần vài thao tác là chiếc TV đã biến thành 1 fireplace, kèm theo vài bản nhạc được phát qua loa thanh thêm chút rượu vang nữa là ngôi nhà đã có không khí Giáng Sinh rồi!

Cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình. Chắc chắn ngôi nhà này sẽ được mình tân trang để thêm phần ấn tượng và đẹp hơn nữa. Khi ấy mong các bạn vẫn ủng hộ và chia sẻ với mình nhé.

#SamsungLifestyleTV

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực