1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Hôm nay là tiệc về nhà mới trong lòng đầy hạnh phúc nên em quyết định viết bài dự thi mở khoá căn nhà mơ ước ạ

Hôm nay là tiệc về nhà mới trong lòng đầy hạnh phúc nên em quyết định viết bài dự thi mở khoá căn nhà mơ ước ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hôm nay là tiệc về nhà mới, trong lòng đầy hạnh phúc nên em quyết định viết bài dự thi ' Mở Khoá Căn Nhà Mơ Ước' ạ!
Rời Sài Gòn sau gần 6 năm học tập và làm việc, em về Đà Nẵng không có gì ngoài tấm bằng đại học với một ông chồng mới cưới ?
Hai vợ chồng cũng được ở cơ ngơi riêng biệt tại trung tâm thành phố nhưng …giấy tờ mang tên ba mẹ chồng. Bẵng đi một thời gian lăn lộn với cuộc đời ba chìm bảy nổi, ngoảnh mặt lại, vợ chồng em mới thấy mình chưa có được cái ' tổ ấm riêng' theo nghĩa đen các bác ạ. Vậy là các tài sản đầu tư từ hai bàn tay trắng, vợ chồng em gom góp hết để ' tậu' được ngôi nhà thân yêu này . Thật sự nó quá đỗi thân yêu vì từ thiết kế đến thi công hoàn thiện, hay giám sát công trình, ý tưởng nội thất, bốc khối lượng hoặc tận dụng tối đa từng viên gạch… đều một tay chồng e làm tất cả, còn em chỉ việc thích mẫu này hay mẫu kia, chỉ cần nói ra với chồng là chồng em biến thành ' y chang' , thậm chí em còn thấy hài lòng hơn trong mẫu vì độ phù hợp. Đánh dấu tuổi 35 đầy hoài bão, em thật sự không biết nói gì hơn ngoài sự hạnh phúc. Lo lắng có, suy nghĩ có, thất vọng cũng có… nhiều cung bậc cảm xúc đan xen, nhưng trên hết là sự hài lòng, vì mọi sự cố gắng đều được đền đáp một cách xứng đáng. Nhiều lúc liều lĩnh quá trong một quyết định kinh doanh ,em đều tự nhủ, cùng lắm thì mình làm lại từ đầu. Tuổi trẻ ngắn ngủi lắm, có sức khoẻ thì mình cứ bon chen với đời, xông pha về phía trước với vũ khí trong tay là kiến thức và sự cố gắng, thì em tin rằng mọi người đều sẽ có được kết quả tốt đẹp .
Em xin cảm ơn các bác trong group 'Nghiện Nhà ' đã đọc bài viết của em. Chúc mọi người năm mới mạnh khỏe, an yên, và gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống nhé.
Một lần nữa xin cảm ơn ạ!

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực