1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Khoe met boi khong gian song

Khoe met boi khong gian song

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

KHỎE – MỆT BỞI KHÔNG GIAN SỐNG

Quý quen 2 người bạn này đã lâu, một cặp vợ chồng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chất và lượng của mỗi ngày họ sống. Anh chồng từng nói với Quý: “Em không cần ngôi nhà quá to đẹp, hiện đại, em chỉ cần một mái ấm mà ở đó mọi góc không gian đều được thiết kế một cách thoáng đãng, hợp lý; tối ưu cho lưu thông không khí, khiến cả gia đình thấy thật sự thoải mái và luôn muốn được trở về”.

Chính câu nói này đã cho Quý thêm ý tưởng để hoàn thiện tổ ấm cho 2 bạn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia Y học, môi trường sống có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Ngôi nhà có nhiệt độ, độ ẩm cao, lưu thông khí kém, ít thoáng đãng khiến cơ thể luôn phải cố gắng để điều tiết, thích nghi, điều này làm giảm chất lượng sống. Vậy nên, phương án thiết kế sẽ tập trung khai thác sự thoáng đãng cho ngôi nhà.

- Phòng khách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, vòm cửa với những đường cong đặc trưng được Quý mở rộng, để giữa phòng khách và phòng ăn có sự kết nối. Ngoài việc cho căn phòng thêm diện tích, 2 bạn còn có thể thoải mái hơn trong không gian sinh hoạt.

- Khi thiết kế không gian bếp và phòng ăn Quý đã phải bố trí tỷ lệ thật hợp lý để mang lại sự hài hòa, thuận tiện và đặt trong cùng một không gian sẽ giúp nới rộng không gian sinh hoạt chung . Đồng thời cũng cố gắng tạo ra không gian nhất quán nhất có thể để gia đình có những phút giây đầm ấm bên nhau

- Phòng ngủ: Quý rất để ý tới việc lưu thông và xử lý không khí trong phòng. Sử dụng rèm cửa để giảm bụi, lắp đặt các thiết bị công nghệ như điều hoà lọc khí. Để đảm bảo tối ưu hơn cho thanh lọc không khí trong phòng, Quý chọn loại điều hòa không chỉ vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, làm lạnh nhanh mà còn có tính năng lọc bụi mịn PM2.5. Và brand được Quý lựa chọn là Casper, bởi đáp ứng được các tiêu chí trên mà khá thì khá ok.

Tổ ấm này được Quý dành rất nhiều tâm huyết, mong rằng đây sẽ là mái ấm luôn khiến hai bạn muốn “trở về”. Mọi người cùng xem không gian và cho Quý nhận xét nhé.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh