1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Khoegocnhogonsongtronmoingay inaxs200

Khoegocnhogonsongtronmoingay inaxs200

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200
Người ta thường nói, muốn biết chủ nhà là người có sạch sẽ hay không thì người ta thường nhìn vào cái bếp và tolet. Và tôi cũng thế, một người luôn yêu sự sạch sẽ ngăn nắp nên với tôi phòng tắm là nơi tôi gửi gắm tâm tư của mình.
Từ thiết kế, lựa chọn gạch, bồn,…chính tay tôi làm. Vì là người thích sự đơn giản nên tôi đã chọn gam màu xám trắng. Một phần để ăn gian diện tích phần khác là để không gian có thể tươi tắn và sạch sẽ nhất.
Phòng tắm là nơi chồng, con và những người thân bạn bè,… sử dụng nên việc cần làm mỗi ngày là phải giữ cho phòng vệ sinh thật sạch sẽ, gọn gàng. Chỉ nên trang trí những vật dụng cần thiết nhất có thể để đảm bảo thoáng mát nhất có thể.
Một không gian nhỏ gọn, thoáng mát sẽ giúp chúng ta có thể ngâm mình trong vòi nước nóng lạnh sau những giờ đồng hồ vất vả làm việc, hay có thể để bé tắm thật thỏa thích sau những buổi nô đùa mà không lo bụi bẩn.
Tóm lại, nhà tắm của tôi là nơi tôi luôn gìn giữ và gửi trọn yêu thương vào đây. Nhà tắm tuy nhỏ nhưng là nơi lưu trữ nhiều kỷ niệm của cả nhà khi tắm cùng con
……Một góc nhỏ….gói trọn yêu thương……

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực