1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Không biết có ai giống mình không

Không biết có ai giống mình không

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là hình ảnh đầu tiên khi mở cửa vào căn hộ. Một chiếc sảnh entryway nhỏ xinh với mini installation từ wall-art, bình gốm và chút hoa lá. Cái bát gốm nhỏ vửa để decor vừa để chìa khoá, thẻ các thứ cũng tiện ạ.Phòng khách mình thích rộng rãi tí nên đã nới thêm chút chiều ngang, để bạn bè qua chơi vẫn thoải mái ngồi chill. Ban ngày thì sáng sủa, chiều chiều đổi đèn là mode chill ON :))Chiếc bếp đơn giản nhìn thẳng ra ban công, có thể là nó sẽ hơi bé nhưng với mình thì đủ dùng rồi. Cũng nấu ít nên không có gì trở ngại cả.

Mô tả

Không biết có ai giống mình không. Càng ngày mình càng bị ám ảnh bởi sự gọn gàng, ngăn nắp. Nên lúc chuyển qua căn hộ mới, mình đã quyết tâm gọn gàng ngay từ những suy nghĩ đầu tiên. Sống một mình rồi mà còn bừa bộn thì mất điểm lắm ?

Khi nói chuyện với bên làm nội thất mình đã có những hình ảnh rất rõ nét trong đầu về căn hộ này như kiểu không có thứ gì bóng bẩy hết, toàn bộ bề mặt trơn, matte, màu neutral, nội thất hình khối đơn giản và đặc biệt là cái nào âm tủ được thì âm hết giúp mình ( còn đắt quá thì thôi … vì mình chưa đủ điều kiện ?‍?)

Căn hộ của mình ban đầu là 2 phòng ngủ nhưng do nhu cầu sử dụng mình để lại 1 phòng ngủ, phòng còn lại chia đôi để nới rộng phòng khách và làm thành góc làm việc. Mình quyết tâm phải tách cái bàn làm việc ra một không gian riêng với cái giường, không là thiếu nghị lực lắm, làm được một lúc lại lăn ra ngủ như nhà cũ thì chết ….

Do tính chất ngành học, mình đã cắm mặt ở các bảo tàng, triển lãm trong suốt một thời gian dài. Dần thành đam mê, đi đâu cũng kiếm triển lãm với bảo tàng thăm thú nên chắc cũng bị ảnh hường đôi chút đến cái nhìn và thẩm mỹ. Xong đến lúc bạn bè mình tới chơi lại bảo nhà mày trống như cái bảo tàng ấy…. Ừ thì, cũng không biết phản đối thế nào cả. Mình sẽ coi đó như một lời khen ?

Điều mình thích nhất ở căn hộ này chắc là ánh sáng, tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên với ô cửa sổ lớn. Và quyết định đúng đắn nhất của mình là dời cái bếp và đảo ra đối diện cửa ban công, để chiều chiều vừa đứng chuẩn bị đồ ăn, nghe chút jazz và ngắm hoàng hôn. Sống một mình thì cũng phải chill chứ ạ :)) À, nhà có 2 con mèo nữa nhưng thôi nó không biết nói nên mình vẫn tính là sống một mình :))

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh