1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Không có nơi nào là tạm bợ nếu mình biết chăm chút cho nó

Không có nơi nào là tạm bợ nếu mình biết chăm chút cho nó

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

KHÔNG CÓ NƠI NÀO LÀ TẠM BỢ NẾU MÌNH BIẾT CHĂM CHÚT CHO NÓ

Chào cả nhà, mình tên Phong, mình tham gia nhóm đã lâu thấy nhiều ace đăng hình decor nhà mê lắm luôn. Nên mình cũng muốn góp vui.
Mình sinh ra lớn lên ở tỉnh lẻ, vào Sài Gòn học xong ở lại lập nghiệp luôn. Lúc nhỏ mình luôn khao khát có một căn nhà mơ ước cho riêng mình nhưng ở đất Sài Gòn để mua một căn nhà không hề dễ dàng và đặc biệt mình vẫn chưa lập gia đình nên vẫn muốn thuê phòng ở hơn.

Sau nhiều năm ở một căn phòng tạm gọi là tạm bợ, tự sắp xếp cho gọn có chỗ ngủ là được mình đã quyết định dùng số tiền tự thưởng cho chuyến du lịch hè năm nay để decor lại căn phòng nhỏ của mình.

Sau hai đêm dọn dẹp bỏ bớt kha khá đồ mình đã có một căn phòng như ý. Tuy nhỏ đơn giản thôi nhưng mình rất thích. Gam màu vàng trắng nâu rất hợp mạng của mình nè, tạo không khí ấm cúng khi về đến phòng. Bên cạnh đó là chiếc giường nhỏ xinh vừa đủ ấm áp và êm ấm cho giấc ngủ ngon mỗi tối, một góc nhỏ sofa đủ cho 3- 4 người bạn ngồi lại 888 hoặc mình có thể nằm dài ra đọc sách mỗi tối, một góc làm việc với gam màu trắng đủ sáng để mình có thể work from home mùa Covid.

Thật ra mình thấy không khó để có một không gian riêng tư, ấm áp như mình mong muốn cơ mà mình đã bỏ lỡ nó quá lâu để có một căn phòng như mong muốn.
Một không gian thoải mái sẽ giúp bạn làm việc và nghỉ ngơi tốt hơn rất nhiều luôn.

Mong bài viết sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bạn cũng đang ở trọ giống mình.

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực