1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Kỉ niệm 1 năm hoàn thành và bàn giao ngôi nhà cho gia chủ

Kỉ niệm 1 năm hoàn thành và bàn giao ngôi nhà cho gia chủ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích215 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ngôi nhà khá “kín đáo” khi nhìn từ ngoài vào, không phải như những thiết kế khác chỉ cần mở cửa là thấy hết nội thất ở trong.Tiền sảnh giúp việc vệ sinh nhà trở nên nhẹ nhàng hơn. Những đất cát ở ngoài sẽ không thể chen chân vào không gian sống của gia đình.Khu vực bếp – ăn – phòng khách liên kết với nhau nên tạo cảm giác không gian thoải mái, rộng rãi hơn.Đồ dùng cho bếp được “giấu” đi hết để dễ vệ sinh mặt đá. Và để bếp luôn đẹp thì phải giữ vệ sinh thật kĩ nhaĐây là nơi làm việc và học tập của cả nhà để mọi người có thể trò chuyện, chia sẻ với nhau mọi lúc. Tăng thêm sự gắn kết để luôn thấy hạnh phúc và vui vẻ khi ở nhà.Phòng ngủ khá đơn giản, đồ nội thất vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.Khu vực khô và ướt riêng biệt để đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình.

Mô tả

Kỉ niệm 1 năm hoàn thành và bàn giao ngôi nhà cho gia chủ, mình muốn chia sẻ với mọi người về ngôi nhà xinh xắn do công ty mình thiết kế và thi công.
Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chú trọng vào sự tối giản của nội thất và tăng không gian sống cho cả gia đình. Tone màu trắng chủ đạo kết hợp với đồ nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng đúng kiểu nhà là nơi để về.
Tiền sảnh là nơi để mọi người tháo giày, đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà với các bậc cao thấp khác nhau. Ngoài ra tiền sảnh còn là giúp không gian sống trong nhà được kín đáo hơn khi nhìn từ bên ngoài.
Đi qua tiền sảnh sẽ là khu vực LDK (Phòng khách - Bàn Ăn - Bếp). Mọi người có thể nhìn thấy nhau và trò chuyện, tăng sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.
Các phòng đều được bố trí cửa sổ để đón nắng tự nhiên. Ngoài ra phòng tắm và vệ sinh được tách thành khu vực khô và ướt riêng để đảm bảo vệ sinh cho các mọi người trong gia đình. Không gian sinh hoạt chung dược bố trí ở gần ban công tầng 2. Mọi người sẽ cảm thấy thoáng mát và thoải mái khi làm việc và học tập được.
Diện tích đất: 100m2 (5x20)
Diện tích sử dụng: 215m2
Đơn vị thiết kế và thi công: Mirai House
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian tham quan ngôi nhà!

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh