1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Lần đầu đăng bài mong ad duyệt bài

Lần đầu đăng bài mong ad duyệt bài

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh phòng mình nhìn từ cửa chính vàoToàn cảnh phòng nhìn từ ban công vào. Con gấu bông kỉ niệm tình eo của vợ chồng mình, bạn ý đã được 15 năm rùi đó, nên nhìn bạn ý hơi 'già' ? Bạn ý có tên là MC với hẹn ước lúc mới yêu năm 2006 là 2014 sinh con ? Và may mắn là đã làm đúng hẹn ?Kệ gỗ trên tường và kệ đen đầu giường do chồng mình tự xử. Kk. Mọi người thấy cái ổ điện ở tường sát con gấu bông ở đầu giường ko? Ngay dưới ổ điện là cái hốc nhỏ thông với phòng bạn nhỏ nhà mình đó ạ.Góc yêu thích của mình. Macrame do mình tự làm từ 4 cuộn dây dù thả diều, tổng trị giá 40k ? Lần đầu làm nên còn khá xộc xệch ? Phải cái vợ chồng mình từ khi cưới đến giờ trong nhà ko hề có ảnh cưới ? Chả hiểu sao, cũng ko để ý luôn, bạn bè tới chơi hỏi ko thấy hình cưới mới ú ớ ? Nên mình làm cái khung ảnh tình eo 15 năm của tụi mình cho nó ý nghĩa ?Thùng gỗ ballet mua 1 năm trước để chụp concept giờ lôi ra tận dụng decor góc sống ảo ? À mà mình khá lười tưới cây nên ở đây toàn cây giả thôi ? Mình lựa những cây nhìn giống thật để không gian ko bị giả trân quá ?À thì bày ra chụp cho đẹp thôi, chứ 1 hồi thằng con mình lên thì cái giường cũng banh chành, toàn đồ chơi của ảnh ?Bóc ra chụp xong phải ráng ăn hết ?Cái ly con trâu kia nó nhiều tuổi hơn thằng con mình, nó đã được hơn 10 năm ?3 món trái cây duy nhất thằng con mình chịu ăn ? Mượn ké trong tủ lạnh để chụp ?Bức tranh tường và cái đèn treo do chồng mình tự vẽ tự mần luôn á ? Bàn trang điểm mình mua trên mạng về tự lắp, mò mò cũng mất cả tiếng ?. Cảm giác tự tay làm ra cái gì đó nó mê gì đâu ?Góc ban công nho nhỏ, nhờ dịch mới được ra đời ? À mà đây là cây thật ạ ?Cái thùng gỗ to đang trồng cây cà chua mà mãi chưa lên ? Mình trồng vì thấy trên mạng chỉ cây cà chua giúp đuổi côn trùng bay vào nhà, do quanh nhà mình nhiều cây nên tối lại côn trùng vào nhiều dù đã lắp cửa chống côn trùng mà nhiều con vẫn vào được ? Mong em mau lớn để kiểm chứng xem có tác dụng như chị google quảng bá không ?

Mô tả

Lần đầu đăng bài, mong ad duyệt bài.
Nhân dịp nghỉ dịch lần này mình dành thời gian decor phòng ngủ của vợ chồng mình. Lúc trước ngủ chung phòng với anh con zai, 2 vợ chồng trải nệm ngủ dưới đất, do bạn nhỏ nhà mình sợ ma nên cứ rủ ba mẹ ngủ cùng phòng ? Lần này bạn ý chuẩn bị vào lớp 1 rồi nên mình quyết tâm làm tâm lý thuyết phục. Ơn giời, cuối cùng cũng được 'ra riêng' ?
Phòng mình diện tích 10,5m2. Bên cạnh là 1 phòng nhỏ vợ chồng mình để làm phòng cất quần áo nên trong phòng ngủ ko có tủ. Phòng mình ở ngay trên phòng bé, mình có làm 1 cái hốc nhỏ để có thể nghe âm thanh từ phòng bé nếu ban đêm bạn ý có rên rỉ hay gọi mẹ dậy dắt đi wc. Cái hốc nhỏ mình đặt ngay đầu giường, sát tường, ngay dưới cũng là vị trí giường của bạn nhỏ, như vậy rất dễ quan sát bạn ấy lúc đêm ngủ. Dù có lắp camera cho phòng bạn ấy nhưng nghe được âm thanh trực tiếp vẫn an tâm hơn, và bạn ấy nghe đc giọng ba mẹ cũng bớt sợ ma hơn ?
Cám ơn các bạn đã xem bài ❤️ Chi tiết mình chia sẻ ở từng hình ?

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực