1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Lần đầu tiên post bài trong group nên mong mọi người ủng hộ ạ đi bụi thấy homestay đẹp thì vô ở ké thôi chứ biết gì

Lần đầu tiên post bài trong group nên mong mọi người ủng hộ ạ đi bụi thấy homestay đẹp thì vô ở ké thôi chứ biết gì

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Lần đầu tiên post bài trong group nên mong mọi người ủng hộ ạ! - Đi bụi thấy #homestay đẹp thì vô ở ké thôi chứ biết gì đâu, cùng mình làm một vòng tham quan nghe ?.

Do cũng dễ tính nên mình rất kén chọn trong việc chọn chỗ ở, nhất là cho những dịp thư-giãn-tâm-hồn như thế này. Trộm vía lần này vô tình tìm được một nhà vừa đi vào hoạt động nên mọi thứ đều mới, thơm, xịn, mịn ❤️.

Nếu bạn hỏi tui chỗ sống ảo mới ở Đà Lạt là ở đâu? Thì câu trả lời chính là Đây!
Bất kì góc cạnh, ngóc ngách nào trong nhà đưa máy vào cũng có thể cho ra một tấm ảnh đẹp, thời trang thì hỏi sao mà tui không mê. Nhà gì mà đẹp phát bực! Thiết kế lạ lùng, độc đáo, sử dụng ánh sáng tự nhiên là chính. Sáng thì thấy bình minh, chiều thì thấy hoàng hôn, nhiều lúc muốn đi săn mây mà phải huỷ #plan vì kéo rèm ra là thấy mây quanh nhà rồi. Chưa kể do áp kính quanh nhà nên mưa thì ngắm mưa, khuya thì ngắm sao chẳng cần đi đâu ?.

Homestay đi màu chủ đạo là trắng, đen sang trọng nhưng vẫn không thiếu màu gỗ ấm áp đặc trưng của Đà Lạt. Phong cách theo mô-tuýp Nhật Bản kết hợp với nhà bản địa xưa. Mọi vật dụng, sách báo trong nhà thì đều có tính thẩm mỹ riêng đủ để biết chủ ở đây là người như thế nào. Đặc biệt là cây xanh khắp nhà giúp cho mình vẫn có cảm giác hoà với thiên nhiên xung quanh nơi ở.

Điểm nhấn chính chắc là căn bếp Vintage màu #Mint mà con bạn mình mê mẩn, mọi thứ trong bếp đều theo một tông màu nhất định và được bài trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ mọi thứ để tự chế biến.
Ngoài ra còn có hồ Jazzcuzi và sân BBQ thì khỏi sợ stress và đói luôn.

Nhà có tổng cộng 9 phòng, mà mình ở là phòng Duplex do đi cùng với ba mẹ, chị và cháu. #Highlyrecommended các bạn ở phòng này nếu đi với gia đình hoặc nhóm đông người.

Đặc biệt buổi sáng đẹp kiểu khác, buổi tối lên đèn đẹp một vẻ khác nên các bạn đừng bỏ lỡ nha!

#nghiệnnhà #homestayđàlạt #ủnghộdulịchViệt

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh