1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Lân đâu trai nghiêm trên môt chiêc rv recreational vehicle

Lân đâu trai nghiêm trên môt chiêc rv recreational vehicle

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là kiểu RV rơ mooc, được gắn vào xe phía trước và kéo đi. Nếu không thích loại này có thể chọn kiểu RV có luôn động cơ, không cần xe kéo.Một góc sân RV vào buổi sáng.Đây là căn bếp. Hôm nào đi chơi về sớm, siêng và thèm vị cơm nhà thì đi siêu thị gần đó rồi tự nấu. Thoải mái như ở nhà.6h chiều trời vẫn nắng. Trong lúc chờ nồi bò hầm mềm thì mình lượn lờ internet.?Một góc nhìn rộng hơn.Giường tầng cho hai người.Giường ngủ có cửa sổ thông thoáng.Phía bên trái giường là tủ quần áo.Nhà tắm/vệ sinh.Nhà tắm. Không rộng nhưng vẫn thoải mái và thông thoáng.Nhìn từ trong ra.

Mô tả

***LẦN ĐẦU TRẢI NGHIỆM TRÊN MỘT CHIẾC RV (Recreational Vehicle)***

Khác với những chuyến du lịch khác, chuyến đi này vợ chồng mình không ở khách sạn vì muốn tránh sự 'va chạm' với nhiều người khi dịch vẫn còn. Và cũng vì muốn có trải nghiệm mới nên đã thuê một căn nhà gỗ giữa đồi thông thơ mộng khi ở Colorado, còn khi đến Utah thì thuê một chiếc RV.

Ngoài khách sạn và nhà nghỉ ra thì gần khu du lịch mình đến ở Utah còn có những khu đậu những chiếc RV (họ gọi là RV Park) cho du khách thuê. Trong những sân RV này, ngoài những chiếc RV đậu cố định ra còn có những khoảng sân trống cho những khách sở hữu riêng một chiếc RV, họ chỉ thuê 'đất' để đậu. Tùy vào nhu cầu, khách có thể thuê một chiếc RV tại chỗ hay chỉ thuê 'đất'.

Chiếc RV mình thuê đủ chỗ cho cho gia đình bốn người, có một giường cho hai người và một giường tầng. Thêm vào đó còn có máy lạnh và hệ thống sưởi ấm, có nước nóng/lạnh, tivi, bàn ăn, tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, có bếp với những vật dụng căn bản. Hôm nào ngán ăn ngoài và siêng thì đi chợ nấu ăn, nếu không muốn nấu bên trong thì bên ngoài có thêm cái bếp và cái tủ lạnh nhỏ, có cả một cái grill với một cái bàn ăn gần đó.

Cũng như khách sạn, sân RV cũng có khu tiếp tân, khách cần gì cứ liên lạc với họ. Khu tiếp tân còn có máy giặt và cả nhà tắm/vệ sinh, khách có thể sử dụng nếu muốn.

Một tuần sống trên một chiếc RV, mình cảm nhận thế nào? Tuy không được rộng rãi tiện nghi như ở nhà (không ̣bidet, không máy ép chậm, không giường ngủ thông minh) nhưng vẫn cho mình cảm giác là 'nhà' vì có căn bếp, sự thoải mái cũng như sự riêng tư, tránh được việc ra vô gặp mặt nhiều người, hay dùng chung thang máy như khi ở khách sạn, vv.

Khi anh xã về hưu, có lẽ vợ chồng mình sẽ mua một chiếc RV (đây cũng là lý do để mình thuê và 'sống thử' một tuần trên chiếc RV trong chuyến du lịch này). Tùy vào kích thước, kiểu dáng, năm sản xuất, nội thất, vv mà giá của một chiếc RV sẽ khác nhau. Mình có trò chuyện với một số người có RV riêng, họ nói rằng sở hữu một chiếc RV cũng có những thuận tiện và bất tiện. Nhưng vì họ đã về hưu, có nhiều thời gian và thường xuyên du lịch đó đây thì việc sở hữu một chiếc RV vẫn là lựa chọn của họ.

Mời mọi người đi một vòng xem bên trong chiếc RV có gì nhé!

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực