1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Luôn cố gắng giữ lại cho mình một căn tập thể cũ

Luôn cố gắng giữ lại cho mình một căn tập thể cũ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Luôn cố gắng giữ lại cho mình một căn tập thể cũ
Ngày bé hay được bố mẹ cho lên nhà bà ở khu tập thể cũ 5 tầng dưới Hải Phòng nên với mình nhà tập thể đã quá nhiều kỉ niệm. Đến lúc học đại học rồi nghiện Phía trước là bầu trời, ý nghĩ sẽ cố gắng tìm một căn nhà tập thể để sửa sang cho riêng mình luôn hiện hữu.
Thế mà đến tận 10 năm sau đó cuối cùng cũng hiện thực hoá được ước mơ năm nào.
Đây là căn tập thể Giảng Võ trong một lần tình cờ lang thang tìm được, sau khi ký hợp đồng thuê dài hạn chứ không mua (vì khu này sớm muộn sẽ trong quy hoạch làm lại) may tìm được hai người em chiến hữu cùng yêu những thứ cũ cũ làm lại gần như toàn bộ nhà trong 30 ngày.
Lấy tinh thần của một chút Tây Bắc đem về một Hà Nội xưa cũ với nếp cuộc sống nhà tập thể giữa quanh quẩn là những toà chung cư hiện đại, nguyên một bức tường nhà được dỡ ra làm thành cửa sổ, bóc toàn bộ sàn ốp gỗ, ốp cả tường, làm sàn tầng 4 thì rụng cả mảng trần nhà bác tầng 2.
May cả thợ và anh chị giúp đỡ hài hoà với hàng xóm nên mọi việc êm xuôi cả.
Giờ mình vẫn thi thoảng đưa lũ trẻ về căn nhà tập thể ở C4 Giảng Võ này, cho bọn nhỏ ở vài ngày cảm nhận chút chậm chạp bình yên Hà Nội với chợ cóc, tình thân làng xóm láng giềng ít gặp mà thân mến, tự dưng thấy Hà Nội bớt vội và cảm giác thân thuộc như ngày bé xưa.
Chia sẻ cùng mọi người ạ.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh