1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /May mắn biết đến group từ những ngày đầu tiên thi công căn nhà

May mắn biết đến group từ những ngày đầu tiên thi công căn nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt tiền căn nhà nhìn từ phía bên ngoài. Tầng trệt, tầng 2 và tầng thượng.Phòng bếp, phía sau là phòng ngủ của 2 vợ chồng.Bàn ăn cạnh bếpCầu thang sử dụng lan can chất liệu sắt và gỗ1 trong 2 giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên cho căn nhàToilet tầng trệtLối lên phòng khách tầng lửngMình đã suy nghĩ và đắn đo rất nhiều trong việc sử dụng Sofa hay Salon gỗ, cuối cùng mình đã quyết định chọn gỗ vì mát mẻ và dễ vệ sinh.

Mô tả

May mắn biết đến Group từ những ngày đầu tiên thi công căn nhà, mình đã được học hỏi cũng như mở mang thêm rất nhiều kiến thức trong việc xây dựng và thẩm mỹ kiến trúc nhà ở, cuối cùng thành quả dưới đây là nỗ lực sau nhiều tháng trời ròng rã, từ toàn diện đến chi tiết, mình cũng đã có được một căn nhà ưng ý, làm nơi giữ lửa hạnh phúc cho gia đình.

Nhà mình nhỏ thôi, đủ cho 3 thành viên sống thoải mái, ngoại trừ việc thiết kế không gian là của một công ty kiến trúc, mọi thứ còn lại từ vật liệu xây dựng cho đến nội thất, đều do tự tay 2 vợ chồng cùng con trai lựa chọn.

Bám sát 3 gam màu chủ đạo: trắng, xám & vàng nâu, mình mong muốn căn nhà sẽ mang phong cách đơn giản nhất có thể, nhưng vẫn đầy đủ công năng và tiện nghi.

Được xây dựng theo kiểu nhà ống mặt phố, gia đình mình cũng đang kinh doanh hàng ăn, nên sẽ không có nhiều sự lựa chọn trong việc sáng tạo, bù lại, mình đã cố gắng thiết kế nhiều không gian mở để dễ kết nối các thành viên trong gia đình, các không gian đón nắng, đón gió, kết hợp tầng lửng, chia nhỏ cầu thang đã làm cho căn nhà trở nên mới mẻ và thú vị hơn một chút.

Cảm ơn Admin đã cho phép mình chia sẻ không gian sống của mình. Mời mọi người cùng ghé qua căn nhà nhỏ bằng những hình ảnh dưới đây nhé.

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực