1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Mến chào tất cả các anh chị em trong group nghiện nhà em là thalia

Mến chào tất cả các anh chị em trong group nghiện nhà em là thalia

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Mến chào tất cả các anh chị em trong group Nghiện Nhà, em là Thalia. Là thành viên trong group đã lâu nhưng nay em mới mạnh dạn ngoi lên 1 lần để chia sẻ căn nhà mơ ước của 2 vc em mà anh xã đã ra sức hiện thực nó và hoàn thiện trong 2 năm qua ạ. Anh xã đã đặt tên cho căn nhà này là The Thalia, và em xin phép được dùng Thalia thay cho ‘căn nhà này’ nha ạ. Thalia được ra đời trong sự kết hợp giữa 2 niềm đam mê của cả vợ và chồng em. Khi em là một người luôn hướng đến sống xanh và yêu thiên nhiên vô cùng, thì anh xã là người có đam mê mãnh liệt với ‘raw architecture’.

Nhìn từ bên ngoài thì Thalia là một khối bê tông siêu to khủng lồ luôn ạ. Nhưng , đằng sau lớp vẻ ngoài cứng rắn đó, là những yếu tố giúp cho Thalia trở nên mêm mại hơn. Điển hình là những chiếc thuyền cây được treo lơ lững, duyên dáng dọc lối đi chứa đầy nắng và gió. Và đâu đó ở trên ban công các tầng, dàn hoa ổi tím e ấp phủ lên các mặt kiếng.

Vì đầu tư và xây dựng Thalia tại phố cổ Hội An, nên anh xã đã cố gắng mang vào Thalia một chút hơi thở đặc trưng phố Hội. Kiến trúc Hội An được khắc hoạ từ những mảng tường đá ong phủ rêu xanh, đến các chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ những mái chèo hay những ‘tấm lưới đánh cá’ của người dân làng chài, và kết thúc bằng mái ngói âm dương trên ‘roof-top’. Tưởng chừng như Thalia là nơi giao thoa giữa dòng chảy lịch sử kiến trúc Hội An và sự tiện nghi, hiện đại của thời đại này…

Điều mà mẹ con em thích nhất ở Thalia, là những khoảng thời gian 2 mẹ con nằm trên ‘lưới cá’, vui đùa và trò chuyện cùng nhau. Có khi August nhà em làm vài giấc mơ trưa trên lưới là chuyện bình thường ấy ạ, vì không thể nào cưỡng lại được làn gió mát lồng lộng tự nhiên làm con người ta có thể hiu hiu cả ngày.

Còn em, khi anh xã hỏi em về căn phòng nào làm em thích nhất, thì đó chắc hẳn là phòng tắm ạ. Anh xã tinh tế thiết kế phòng tắm có bồn riêng, nhà vệ sinh riêng, và nhà tắm vòi sen riêng. Với một người yêu cỏ cây hoa lá như em, thì cái em quan tâm là không gian và trải nghiệm khi ngâm bồn sau một ngày dài làm việc, mình được trần trụi với thiên nhiên cùng làn nước mát, đọc những cuốn sách mình thích, đôi lúc chơi nước cùng con…. Đó là điều tuyệt vời nhất!

Thalia là nơi vợ chông em tìm về sau những ngày mệt mỏi với công việc thường nhật, bỏ lại hết những ồn ào, náo nhiệt ngoài kia, như tìm về với những hạnh phúc nguyên sơ nhất. Và em cũng mong mọi người nếu có dịp đến Hội An hãy đến Thalia để tìm cho mình và gia đình những phút giây bình yên nhé.

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực