1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Mình đã mua tivi cho gia đình từ rất lâu rồi nên cũng không để í đến tivi khác nữa cho đến khi nhìn thấy những chiếc tiv

Mình đã mua tivi cho gia đình từ rất lâu rồi nên cũng không để í đến tivi khác nữa cho đến khi nhìn thấy những chiếc tiv

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Quá hợp lý cho tone màu phòng ngủ ?Ngồi ăn cũng có thể di chuyển để xem tivi thì còn gì bằng ??Vợ mình thích nấu ăn, tặng cái này cho vợ mình vừa nấu vừa xem công thức thì chắc yêu chồng đến tỏi mới thôi ?

Mô tả

Mình đã mua tivi cho gia đình từ rất lâu rồi nên cũng không để í đến tivi khác nữa cho đến khi nhìn thấy những chiếc tivi công nghệ cao của Samsung qua cuộc thi này của Nghiện nhà.
Mình gép thử và thực sự bị thuyết phục bởi thiết kế tinh tế và năng động của dàn tivi the frame, Serif hay the Sero... Hợp với mọi ngóc ngách trong căn nhà mình, từ phòng khách đến phòng ngủ, bếp ăn,... chỗ nào cũng thấy hợp lý ?
Chưa có tìm hiểu thật kĩ về các tính năng, nhưng riêng cái Thẩm Mỹ là khiến mình mê trước đã, đàn ông hay đập vào mắt là ấn tượng đầu tiên mà?
Chẳng bao giờ xem tivi mấy, nhưng mấy tháng nghỉ dịch ở nhà, thấy tivi là cái vô cùng quan trọng để giải trí của cả gia đình. Nói ra thì các chị em đừng cười nhưng ôm tivi nhiều hơn ôm vợ ?
Mình biết đến cuộc thi muộn quá, đúng vào giờ chót up bài ☺️ Nếu có may mắn trúng giải thì đó thực sự là 1 niềm vui to lớn với gia đình mình, còn không mình sẽ cày cuốc để sắm đủ mỗi phòng 1 chiếc tivi thông minh và siêu đẹp này??

#SamsungLifestyleTV #BàyTríLifestyleTVAR

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực