1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mình đi ăn ko chỉ chụp ảnh đồ ăn mà còn thích chụp không gian quán

Mình đi ăn ko chỉ chụp ảnh đồ ăn mà còn thích chụp không gian quán

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Cổng vào - 70 Phan Kế BínhĐườnh vào quán- nhỏ nhỏ xinh xinhCả quán chỉ nhỏ thế này thôi ạĐối diện chỗ mình ngồiQuầy chế biến phụ bên tay tráiKhai vịTrứng hấp hải sảnSashimi tôm ngọt, cá cam, cá ngân, sò điệp, chutoroVây cá cam nướngSet 7 món sushiSet 7 món sushi  - add thêm bò wagyu nếu chọn set đắt hơn ? Nhưng em sợ no ko ăn hết

Mô tả

Mình đi ăn ko chỉ chụp ảnh đồ ăn, mà còn thích chụp không gian quán. Thấy mọi người trong group chủ yếu up ảnh nhà riêng, mình mạnh dạn post một bài kiểu mix giữa không gian nhà hàng mình đc trải nghiệm với đồ ăn mình thưởng thức, để các bạn đổi vị nhé ?

Thích thử cái mới nên hôm qua mấy chị em rủ nhau ra Sushi Uminohana ăn tất niên. Theo thông tin mình tìm hiểu thì quán mới mở được 1 tháng, ngồi ăn ở counter, tổng chỉ có 11-12 chỗ nên phải book bàn trước. Bạn đầu bếp là người Việt, đã từng sinh sống ở Tokyo 8 năm trời, quyết tâm mang những gì tinh tuý của nc Nhật về VN.

Nhắc đến Nhật là nhắc đến sự đơn giản nhưng lại rất tinh tế, vì thế bạn bếp trưởng cũng chẳng trang trí hay đầu tư không gian gì cầu kì cho nhà hàng, mà bạn tập trung hết vào việc làm đồ ăn.

Với mình cũng xin bổ sung lý do up bài, vì mình thấy khá quý bạn chủ quán. Chàng trai này rất trẻ va hiền, đang bắt đầu khởi nghiệp nên có xin phép admin cho up quán bạn để ủng hộ ^^

Các bạn ngắm ảnh và cảm nhận nhé.

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh