1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Mon qua cho đoi vo chong tre

Mon qua cho đoi vo chong tre

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích100 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

✨MÓN QUÀ CHO ĐÔI VỢ CHỒNG TRẺ.
https://youtu.be/EJfGQbrDtv0

Bạn Quý ở Đồng Nai có một mảnh đất 100m2, đã từng đi qua nhiều nơi, rất thích phong cách hiện đại kết hợp với thiên nhiên nên có nhờ Quý thiết kế nên ngôi làm món quà cưới cho vợ. Không suy nghĩ, Quý bắt tay ngay vào thực hiện tổ ấm cho đôi “chim cu” này. ?

Vì bạn thích phong cách hiện đại nhưng lại muốn một ngôi nhà chỉ có một tầng (+tầng lửng), nên trên khu đất 100m2 ấy, Quý thiết kế ngôi nhà khoảng 80-90m2. Điểm đầu tiên trong ngôi nhà này chính là ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên là rất quan trong trong mỗi sản phẩm của Quý nên việc sử dụng những ô cửa lớn là được Quý chú trọng hơn cả. Bên cạnh đó, vì bạn đã đi nhiều nơi nên rất thích sử dụng hệ cửa hình vòm kết hợp với một khoảng hiên nhà vừa đủ.

Bạn luôn muốn có khoảng xanh trong nhà nên Quý đặt một khoảng nhỏ, vừa để trồng cây cảnh, vừa để ngăn không gian phòng khách và bếp. Nhờ đó mà ngôi nhà vẫn thoáng, có không gian mở, vừa giữ được công năng riêng biệt giữa 2 khu vực. Điểm đặc biệt mà Quý đưa vào chính là tấm ngăn trang trí không gian phòng khách và khoảng nghỉ nhìn ra vườn. Chất liệu gỗ được sử dùng để tổng hòa với màu tường và các đồ nội thất nâu nhạt, tạo cảm giác ấm cúng cho tổ ấm của đôi vợ chồng. Cầu thang dẫn lên tầng 2 cũng thiết kế mở để tạo cảm giác thoáng không bị bí bách.

Phòng ngủ được Quý thiết kế với ô cửa sổ lớn bằng kính, với hệ thống rèm che match màu với những bức tranh trang trí để tạo nên một chút điểm nhấn cho căn phòng, vì là vợ chồng trẻ nên chỉ riêng việc mở rèm để nhìn ra khoảng vườn cũng là một cách để thay đổi “không gian”. Màu sắc chủ đạo là màu gỗ và trắng, điểm một chút xanh mang lại cảm giác vừa gần gũi, vừa tràn đầy năng lượng.

Đây là món quà Quý dành cho đôi vợ chồng trẻ, ngôi nhà mang phong cách hiện đại, không cần quá cao (chỉ với 1 tầng và tầng lửng) nhưng vẫn tràn đầy năng lượng, để giúp cặp vợ chồng trẻ có thêm nhiều năng lượng cho những mục tiêu mới.

Mọi người chia sẻ cùng Quý nhé.
Công ty thực hiện: Sun Concept

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực