1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Một căn hộ nho nhỏ

Một căn hộ nho nhỏ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Một căn hộ nho nhỏ, từng góc đều do một tay mình tích góp và mua về trưng theo sở thích ? Là con gái nhưng mà mình hong có yêu bông hoa cho lắm hehe ? Nhà mình chỉ có cây và tranh thôi ? 2 năm dịch đi qua mình nhận ra là mình vô cùng yêu thích việc tiết kiệm thu nhập để trang trí nhà cửa ? Thay vì mua sắm quần áo phụ kiện giày dép các thứ thì ở thời điểm này đầu tư cho không gian sống mới là điều nên ưu tiên ạ ?

Nhà mình 2 PN, 2 toilet và có 1 cái ban công cực rộng so với mặt bằng chung của các căn hộ khác ở SG ☺️ Ban công được ba mình ốp gỗ căm xe, đẹp nhưng mà hơi bất tiện lúc dọn dẹp một chút ( mình nuôi mèo, trồng cây, phơi quần áo ngoài ban công á ) Khi sửa lại nhà thì chỉ làm lại phòng master thôi, phòng còn lại mình làm phòng làm việc và để cho khách ở lại. Góc bàn làm việc là góc mình ưng nhất nhưng cũng ít sử dụng nhất haha ? Ưng là vì từ bé ước mơ sở hữu một cái bàn học dài từ đầu phòng tới cuối phòng, sau này có cơ hội đã sửa lại được theo ý muốn rồi á nhưng công việc hiện tại chẳng cần phải sử dụng bàn nữa rồi ?

Từ khi có góc riêng để ở thì mình cố gắng theo đuổi sự tối giản, vật dụng vừa đủ, công năng đủ dùng. Cho nên đến lúc dọn dẹp cũng nhanh gọn hơn, về nhà lúc nào cũng thấy thoải mái vì hong có quá nhiều đồ đạc. Tuy nhiên lúc thi công nhà thì mình có việc đi xa một thời gian, không theo sát công trình nên có nhiều góc vẫn chưa vừa ý, đó là điểm đáng tiếc nhất huhu ? Ví dụ điển hình là hốc máy giặt nè, đáng lẽ nó phải siêu tiện như mình tưởng tượng nhưng lại thành ra bất tiện. Lý do là cửa phòng toilet nhỏ hơn so với kích thước máy ( do mình đo không kỹ lúc lựa máy và lúc bàn với thiết kế ), nên khi đưa máy vào phải tháo hẳn cái cửa ra ạ ? Mỗi lần bảo trì máy cực lắm lắm vì không lôi hẳn cái máy ra được nữa ...

Đồ decor mình cũng đặt mua linh tinh trên shopee thui hong có gì cao cấp. Cây cũng có cây giả cây thật ( mình thích mảng xanh cho mát mắt nhưng mà cũng lười chăm cây lắm í chết mất mấy đợt cây rùi huhu ? ) Tone chủ đạo là xám trắng đen, màu gỗ là ba mình chọn vì ba mê gỗ lắm nhất định phải chen gỗ vào thêm haha ? Nhà mình hong biết gọi là theo style gì nữa nhưng nhìn chung thì mình thấy hài lòng và ấm áp lắm khi về nhà, ở trong nhà ?

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực