1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Một góc nhà ở nhật auto tự động

Một góc nhà ở nhật auto tự động

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phía sau vòi rửa chén là chổ để gia vị bên trong, khi rửa chén k hề bị bắn nước lên nhé!

Mô tả

Một góc nhà ở Nhật auto tự động!
Sau vài tháng chờ đợi reform thì giờ là thành quả! Do nhà e là làm lại tất cả ở bên trong nên rất cực, cực nhất là khâu bỏ rác! Rác cháy và rác k cháy, phân sai người thu gom rác họ k thu, còn bị trả lại nữa!
Phải đi rất nhiều showroom để xem, mỗi nơi kinh doanh mặt hàng khác nhau chứ k chung 1 chỗ!
Bếp thì riêng, kính cửa sổ, sàn gỗ, nhà tắm-tolet, cửa kéo, nội thất....! Tuần nào cũng đi xem 2-3 nơi!
Tủ bếp có rất nhiều, để vào tủ nhìn thấy gọn và không gian rộng rãi! Máy rửa chén thì họ lấp vào trong tủ bếp, vòi rửa chén cảm ứng chỉ cần đưa tay vào là nước chảy ra rồi!
Nhà gần biển gió lớn và có nhiều cửa sổ! Thêm cái thời tiết mùa hè rất khắc nghiệt nóng đổ lửa, nên kính chống nhiệt dày 2-3 lớp! Rèm che 2 lớp chống nắng!
Bàn thì có 2 bộ. Bàn ăn và bàn thấp! Bàn thấp gọi là kotatsu thường sử dụng vào mùa đông có trải thêm miếng chăn điện(futon) để giữ ấm, bàn thấp đặt giữa sofa xem tivi và có thể ngủ ở đó ln vì rất ấm.
Máy giặt thì bất kể nắng mưa nhà e đều sử dụng chế độ sấy,đỡ mất công đem phơi, nhưng khi sấy xong phải lấy treo móc liền để lâu lấy ra nhăn phải mất công ủi nữa!
Người Nhật họ rất quan trọng về tolet và nhà tắm! Nó tách riêng biệt cho hợp vệ sinh và tiện lợi! Tolet thì ngồi rất sướng ln nhé, ngồi vừa ấm mông vừa có chế độ rửa tự động, đóng mở nắp dội xả tự động. Bồn tắm thì có masage vai thư giãn ln nhé!
Do học dở văn nên e chỉ viết có vậy, k dc màu mè hoa lá hẹ lắm!

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực