1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Mùa trăng năm nay không tròn nữa

Mùa trăng năm nay không tròn nữa

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Linh hồn của Trung thu, năm nào cũng là đèn ông sao và đèn cù... Năm nay còn đèn cũ năm ngoái lôi ra dùng lại ?Chỉ mất 1 xíu thời gian là có 1 góc nhỏ cho cả nhà ngồi phá cỗ ngắm trăng ??? Chiếc chăn bà ngoại nhặt len vụn của ngta đan cho mẹ từ tầm bé, giờ truyền lại cho em ?Chiếc hộp quà mẹ gói bằng cả tấm lòng cho em ?Giờ ước gì nhỉ ông trăng, con ước bạn nào cũng được phá cỗ như con ??‍♀️Ngắm mãi lãng bánh kẹo mẹ làm tặng ?2 xị em ngồi trong nhà ngắm trăng cho mát và an toàn ?Mời mọi người phá cỗ với con ạ ????

Mô tả

Mùa trăng năm nay không tròn nữa... ?

Không được ra phố rước đèn, ko được đi phố đèn lồng chọn đồ chơi, ko đc lên sân thượng ngắm trăng,... Nhưng may mắn vẫn còn đầy đủ thành viên, vẫn được quây quần bên nhau ?‍?‍? Tất cả mùa Trăng của nhà mình gói gọn trong không gian nhỏ xinh này, để con vẫn luôn nhớ đến ngày Tết Thiếu Nhi truyền thống mà các thế hệ ông bà cha mẹ đã từng trải qua?
Náo nhiệt và vui tươi??‍♀️?

Nhà mọi người thì sao? Có ổn ko?
Có được đoàn viên bên nhau ko?

... sau đợt dịch vừa rồi, vô số gdinh đã chẳng thể đoàn viên, có những gia đình chỉ đc gặp lại nhau trong giấc mơ... Mùa trăng năm nay với họ ko còn Tròn nữa ? Mình vẫn còn rất may mắn ngồi đây chia sẻ những dòng viết này phải ko các bạn?

Mong sao những nỗi buồn sẽ qua mau, mọi người lại cùng nhau cố gắng sống cho ngày mai tươi sáng hơn nhé ?

Nhà mình gửi 1 góc Trung Thu chia sẻ đến mọi người nhé, Chúc các NNhaer mùa Trung Thu bình an ??

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực