1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Nằm vùng trong hội đã lâu

Nằm vùng trong hội đã lâu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách nhìn từ cửa chính ạ. Bên phải là giếng trời lấy sáng cho ngôi nhà, ban ngày ko cần bật đèn. Bên trong ô đấy mình trồng một cây thần tài núi và rải sỏi. Có cửa phụ đi vào nhé.Góc nhìn từ sofa vào bếp ạ. Khách vào ngồi đấy nhìn thấy được các vật dụng luôn ạTivi mình dùng hãng Sharp 70inch, xem đá bóng auto mêNhà mới mà sắm gian bếp khá là đủ rồi ạ. Tủ lạnh Samsung lấy đá từ ô ngoài ạ.Góc nhìn từ bếp ra phòng khách ạ. Thằng cu em nó không hợp tác, quý zị thông cảmNhìn vào thì thấy luôn cái giếng trời thứ 2, nhà em tổng thể 3 ô giếng trời lấy sáng ạ. Ô này em trồng cây bàng đài loan ạChính nó :))) cũng thọ rồi, em may ghê. 1500k cho cây nàyWc tầng 1. Nhà em thì chỉ có 2 wc để giải toả nỗi buồn. Và cái nào cũng đầy đủ như nhau. Đi ỉ* thì auto rửa hộ, mùa đông này ko sợ lạnh đ*t, thấy em này cũng sạch sẽ ko phải dùng tay hay giấy như hồi còn nghèo :))Phòng đây là phòng thay đồ. Thay vì để các tủ vào các phòng ngủ thì em dành riêng 1 phòng để tủ và chứa trang phục cho cả nhà. Tủ em đóng full tường và siêu to mà nhà em thì chỉ có 3 ng con con hiuhiuTrời nó to, có cái thảm 300k cũng ko tệ ạCái bàn trang điểm cho mọi cuộc hẹn, nó có phép thần kỳ là biến cóc ghẻ thành thiên nga chỉ trong 15p :)) bên cạnh là bàn ủi hơi nước hãng gì em quên rồi. Mà nó cũng khiến em trở nên đảm đang hơn, chăm chồng hơn tẹo. Cửa đấy đi ra phòng giặt phơi nhỏ. Giặt xong phơi luôn và khô thì đem vào tủ đó luôn. Nhanh gọn lẹ.

Mô tả

Nằm vùng trong hội đã lâu. Ngày nào cũng âm thầm ngắm nhà đẹp của mọi người. Nay nhà em vừa xây xong, cũng bon chen lên đây khoe tổ ấm xíu ạ. Cuối cùng mọi cố gắng cũng được đền đáp rồi, và giờ thì chúng ta cùng nhau già đi thôi.

Thành quả sau 4 năm lên phường đặt bút ký tên của vợ chồng em ạ. Vợ 25t- chồng 30t- con 3t và một số nợ khổng lồ, tài sản hiện tại chỉ có vậy ???
Diện tích đất 100m2 ( 5x20 )
Diện tích nhà 75m2 ( x2 tầng)
Sân em chừa 25m2 ạ

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh