1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Nghi duong tai nha sao lai khong

Nghi duong tai nha sao lai khong

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

NGHỈ DƯỠNG TẠI NHÀ – SAO LẠI KHÔNG?

Bạn của Quý ở Long Khánh, cũng đã có của cải vật chất đủ đầy, bỗng một ngày nhắn tin cho Quý rằng: “tình hình dịch bệnh căng thẳng quá Quý ạ, tuân thủ các quy định của nhà nước về phòng chống dịch mà cuồng đi xả hơi thì hay thôi làm cho em cái nhà để nghỉ dưỡng đi Quý”. Vậy đấy, đơn giản thế thôi.

Trông ngôi nhà này, lại một lần nữa Quý lựa chọn tông màu nâu ấm, tuy nhiên không quá tối mà để ánh sáng tự nhiên thu được từ khoảng giếng trời và cầu thang. Bên cạnh đó, không gian Quý để mở ở phòng khách bằng cách làm trần cao và hệ cửa sổ lớn để gian phòng luôn thoáng đãng và đón ánh sáng một cách tốt nhất. Một khoảng góc nhỏ được trồng cây trong nhà (cây này rất ít rụng lá) và kết hợp với khoảng xanh để vừa tạo điểm nhấn cho gian phòng khách, vừa giúp chủ căn nhà cảm thấy thoải mái mỗi khi bước vào.

Cầu thang sử dụng viền gỗ và kính trong suốt vừa đồng bộ tổng thể màu sắc cho căn nhà, vừa tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần rộng rãi và khoáng đạt. Dưới chân cầu thang Quý để một khoảng nghỉ nhỏ để gia đình có thêm một góc đặc biệt để “chill”.

Gian bếp được thiết kế mở, kết hợp với nhiều hệ cửa kính để đón ánh sáng tốt nhất, vừa có thể tạo cảm giác thoáng đãng trong phòng ăn. Quý sử dụng thêm một vài chiếc đèn mang màu sắc của miền quê Việt Nam để tạo điểm nhấn cho gian phòng này, và vẫn là sự kết hợp giữa những mảng xanh để tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

Với Quý, việc những người bạn luôn cảm thấy thư thái, an nhiên trong chính ngôi nhà của mình luôn là tôn chỉ được đặt lên hàng đầu. Vậy nên, nghỉ dưỡng tại nhà hoàn toàn có thể thực hiện được.

Mọi người cùng chia sẻ với Quý nhé.
Công ty thực hiện: Sun Concept

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh