Nghiennhavuon

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mấy cái đèn lồng là do thằng lớn nhà m nó treo. Bọn nó thích nên mình cũng chiều :D, treo lên nhìn cũng không khí tết. Ban công nhà có cơi nới chút nên rộng hơn bt vì mình thích không gian tự nhiên, hnao thời tiết không quá khó chịu mình sẽ ngồi làm việc và cho cả nhà ăn luôn ở ngoài này. Bọn trẻ còn thì quá thích rồi!Vườn trên Ba Vì của mình1 góc nhà đơn giản nhưng lại làm ❤️ ta xao xuyến ?Có vài căn nhà là của mấy anh chị em cùng đam mê #nhavuon và cùng sở thích ngoại ô.1 góc trà riêng tư ?Góc trà riêng tư nữa ?

Mô tả

#NghienNhaVuon
??????

Mình thích nhà vườn tức là nhà có vườn hoặc đơn giản là ban công có vườn cũng đủ cho mình thoả mãn. Rất thích cây cối tự nhiên, màu sắc của nắng và hoa cỏ, màu của gỗ mộc, nói chung sở thích mộc mạc và có phần đơn giản... vì thế căn nhà nhỏ nội đô và căn nhà vườn ngoại ô cũng luôn có đầy đủ tiêu chí cây cối hoa lá tươi tắn 4 mùa. Đó chính là nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày của mình ☺️.

Bên cạnh đó, cuộc sống ở ngoại ô với không khí trong lành, không khói bụi, không bon chen như ở thành phố, con cái cũng được thỏa thích khám phá với không gian rộng lớn cũng là lý do để mình trang hoàng cho ngôi nhà ngoại ô để có được một không gian sân vườn thật yên bình cho cả gia đình, người thân và là chốn ghé thăm của bạn bè thân thiết nữa.

Tất cả những món đồ trong những căn nhà gỗ nhỏ được lượm lặt và tân trang từ những món đồ của bạn bè, của bác hàng xóm, các chú ở quê cho tặng và được bác thợ mộc già nhiệt tình trong thôn đóng cho. Các vật dụng trong nhà mình cũng có rất nhiều những đồ handmade do người dân bản địa ở đó tự tay làm hoặc do tình cờ mình tìm thấy trên đường đi công tác hay đi du lịch. Mình thích những đồ vật làm từ tự nhiên, nó an toàn cho sức khỏe, nhất là an toàn với bọn trẻ con nữa. Ưu tiên số 1 của mình là tận dụng ánh sáng tự nhiên, tận dụng những đồ vật cũ, mảng tường, cây cối có sẵn... Cần có điểm nhấn và cuối cùng chỉ cần khéo léo 1 chút thì nhà nhỏ cũng tuyệt đẹp không thua gì quán cafe, tha hồ sống thật mà như sống ảo ?.

Mình chia sẻ ảnh đầu tiên ban công nhà mình dịp tết, còn sau đó là ít ảnh căn nhà vườn ngoại ô của mình ?.

Bạn nào cùng chung đam mê và sở thích thì thả tim ❤để cùng chia sẻ nhiều kinh nghiệm hơn nữa nhé ?☺️
#kinhnghiemnhavuon
#kinhnghiemdecor
#sanvuon
#khoenhavuon

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh