1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /hôn nhân
  4. /Ngôi nhà 65 năm và tình yêu kim cương

Ngôi nhà 65 năm và tình yêu kim cương

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Ngôi nhà 65 năm và tình yêu kim cương!
Đây là ngôi nhà của ông bà ngoại mình. Ngôi nhà nhỏ với sân,vườn, mái lá cọ, khung gỗ... có tuổi đời mấy chục năm. Căn nhà gắn với cuộc hôn nhân, với tình yêu của ông bà mình_tình yêu kim cương 65 năm.
Bộ ảnh này được thực hiện vài năm trước khi ông bà còn khỏe và nhanh nhẹn hơn bây giờ. Kiến trúc khuôn viên ngôi nhà giờ cũng có nhiều thay đổi để phù hợp hơn với tuổi tác và sinh hoạt của các cụ nhưng những giá trị vẹn nguyên của thời gian vẫn được gìn giữ, trân trọng.
Cuộc đời con người sẽ có nhiều ngôi nhà, nhiều mảnh đất nhưng với mình đây mãi mãi là nơi trú ẩn của tâm hồn, là nơi trọn vẹn của giấc mơ mà mỗi khi buồn vui hay an yên mình đều nghĩ đến.
Mình biết ông bà mình vô cùng vất vả để giữ trọn vẹn mảnh đất mấy nghìn mét vuông này khi cơn bão đô thị hóa, xẻ đất ra bán len lỏi vào từng ngóc ngách, những khó khăn vật chất cuộc sống còn nhiều.
Mình nể phục ông bà vì rất nhiều lý do nhưng có lẽ điều đáng nể nhất là ông bà xây đắp một tình yêu 65 năm và một ngôi nhà đầy yêu thương theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.
ps: cuối cùng là clip cả gia đình tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày cưới cho ông bà!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực hôn nhân

4 năm trước
Giá: Liên hệ
Diện tích: chưa có thông tin
Khu vực

Các khu vực xung quanh

hôn nhân