1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Ngôi nhà của sự chữa lành

Ngôi nhà của sự chữa lành

Thông tin cơ bản

Người đăng: Trầm Nguyễn
10 tháng trước
Diện tích50 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

NGÔI NHÀ CỦA SỰ CHỮA LÀNH.

Không cần phải là một dinh thự nguy nga bề thế, chỉ vỏn vẹn 50m2, căn penthouse này cũng 'đủ' để chữa lành tâm hồn người chủ của nó rồi?

Mình gặp anh Kiệt qua cõi mạng, và quyết định cùng anh xây nên ngôi nhà này cũng chỉ bởi một câu nói ' Anh hy vọng ngôi nhà bình yên này sẽ là nơi trú ẩn của riêng anh , bỏ quên hết muộn phiền của cuộc sống khi anh đặt chân về đến nhà'.

Khi anh em ngồi xuống tâm sự cùng nhau, qua những mẩu chuyện thú vị, mình nhận biết được anh cũng là một người từng trải và chịu nhiều tổn thương lắm. Thế là vợ chồng mình quyết định ' ấp ủ ' cho anh 1 căn nhà nhỏ không chỉ đúng với cá tính con người anh, mà còn giúp anh chữa lành tâm hồn mình sau những ngày giông bão của cuộc sống.

Thời đại ngày nay, mình, Kiệt, và tất cả chúng ta đều dần quên đi mất khái niệm về sự cân bằng, khái niệm về sự nương náu, quá tập trung vào sự xa hoa mà công nghệ mang lại. Chúng ta có thể bỏ hàng chục triệu một đêm chỉ để nghỉ dưỡng ở một nơi gần gũi với thiên nhiên, mà quên mất rằng tổ ấm của chúng ta hoàn toàn có thể được như vậy.

Ngôi nhà này mình sử dụng sự tương phản giữa thô ráp và mềm mại êm ái. Tường sàn thô phối cùng đồ êm ái mềm mại. Ngoài ra mình phối với gỗ màu óc chó tạo cảm giác ấm áp, kết hợp cùng vải nhung, Kashmere lụa. Những chất liệu êm ái nhất, sáng sủa trong trẻo nhất đi với những vật liệu mộc mạc thô ráp, và đậm đà của gỗ. Ngôi nhà mang tinh thần của một nơi nghỉ dưỡng nhưng lại rất ấm áp và rất 'gia đình', nơi có sự mộc mạc nhưng đầy tinh tế khéo léo, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. Và quan trọng vẫn đủ công năng và tiện nghi ✨

Chặng đường hoàn thành ngôi nhà đầy gian nan, sướng nhất là làm nhà mà khổ nhất cũng là làm nhà. Kết quả cuối cùng vượt ngoài kỳ vọng của tất cả mọi người. Niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào của Kiệt khiến mình càng thêm xúc động và tin tưởng vào hành trình làm đẹp cho đời này của vợ chồng mình lắm?

Các bạn hãy cùng mình tham quan một vòng tổ ấm của sự chữa lành này nhé, cách xử lý layout mình đã chú thích trong từng ảnh rồi đó. Cảm ơn mọi người đã quan tâm 'đứa con tinh thần' của vợ chồng mình nhé .

From Trung và Trầm with ♥️

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh