1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Nhà là nơi để trở về để nhìn ngắm những chậu hoa xinh đẹp

Nhà là nơi để trở về để nhìn ngắm những chậu hoa xinh đẹp

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hai thùng này mình sơn màu vàng chanh trồng cây sim tím và cây xoài Đài Loan. Chậu ghép trắng mình trồng ổi hoàng hậu và cây táo xanh. Trên mỗi miệng chậu mình trồng xem cây hoa trâm ổi tím rũ xuống khi ra hoa rất đẹp.Thùng xanh trên ban công mình trồng hoa giấy ngũ sắc và dùng bình 10L để tưới nhỏ giọt vì ít khi ra ban công. Chậu cam mình trồng hoa giấy và dưới gốc trồng xen hoa mười giờ.Chậu ghép trắng mình trồng cây cóc thái thấy ra trái rất thường xuyên.Thềm ba hướng Tây chiều rất nắng nên mình trồng thêm cây Bách Thuỷ Tiên và Súng Thái, hai loại này ra hoa mỗi ngày và chịu được nắng gắt.Trước nhà mình trồng nhiều cây chuông vàng vì chịu nắng và ra hoa liên tục.Khoảng sân trước nhà sau một năm mình bắt đầu trồng nhiều cây thêm thì bắt đầu nhìn mát lên rất nhiều.Nếu trồng hoa giấy trong chậu mọi người lựa hoa ghép sẽ ra hoa tới 3-5 màu nhìn bắt mắt.Mình làm khung dù cho chậu xanh này để hoa Huỳnh Anh lêo lên khung dù. Chậu này mình trồng Huỳnh Anh tím và vàng xen kẽ nhau. Khoảng 6 tháng thì hoa sẽ leo lên kín khung dù.Hoa sim tím dễ trồng và siêng ra hoa quanh năm.Những chiếc chậu mình gắn đế bánh xe để tiện việc di chuyển và đổi hướng nắng đều cho cây.Trâm ổi tím rũ ra hoa quanh năm khi nắng, rất dễ trồng.Hoa súng thái ra hoa mỗi ngày. Nên nhét phân thêm vào bùn định kỳ hàng tháng.

Mô tả

Nhà là nơi để trở về, để nhìn ngắm những chậu hoa xinh đẹp. Để tận hưởng không gian do chính mình tạo ra. Là nơi để tái tạo nguồn năng lượng cho một ngày mới bắt đầu.

Nhà có thể không cần lớn nhưng cần phải gọn đẹp và dọn dẹp bảo dưỡng thường xuyên thì mới lâu bền được.

Và mình đã nghĩ ra phải làm một điều gì đó thật đặc biệt cho sân nhà của mình bằng việc tái chế những thùng phuy nhựa thành những chậu hoa đa màu sắc trang trí thêm cho sân nhà thêm sinh động.

Mỗi một ngôi nhà, một khu vườn được chăm chút cẩn thận thì sẽ ngày càng đẹp hơn và mát hơn. Giúp chủ nhân của ngôi nhà cũng thoái mái tinh thần hơn sau một ngày bận rộn, chỉ cần được cầm vòi tưới cho vườn cây của mình mỗi buổi chiều là đầu óc tự nhiên được giãn ra sau hàng mớ giấy tờ công việc.

Và nhà ? nếu có những trái tim ❤️ đồng cảm cùng yêu thương và chia sẻ cho nhau thì đó là HẠNH PHÚC ?‍?‍?‍?!

#gócnghiệncâycỏsânvườn

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh