1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Nhà là nơi để về phòng ngủ là nơi để thư giãn sau ngày dài làm việc

Nhà là nơi để về phòng ngủ là nơi để thư giãn sau ngày dài làm việc

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

căn phòng 18m2 của mình lúc đã bỏ hết của hồi môn đi bớt rồiCăn phòng sau khi cải tạo xong.

Mô tả

**Nhà là nơi để về - Phòng ngủ là nơi để thư giãn sau ngày dài làm việc.**

✅Biết bao giờ mới có được căn nhà của riêng mình?

Đây chắc lẽ là câu hỏi của rất nhiều người không phải chỉ riêng mình - là người chưa mạnh kinh tế thì mình xin chia sẻ với mọi người căn phòng 18m2 được cải tạo lại mà mình gọi là mãn nguyện lần 1, góp vui mọi người đừng chê nhé :D

▪ Phòng ban đầu khá bừa bộn và chứa rất nhiều đồ, trong nhà đồ nào cũ là nhà sẽ cho mình hưởng hồi môn (nhưng thực ra là chất kho đó ạ ?Nhiều khi nổi hứng muốn làm cho nó đẹp nhưng nhìn cái đống đồ kia k đc bỏ là lại bó tay.

▪ Khổ nỗi bị cái nghiệp mê nhà cửa lắm, mình đã đấu tranh với nhà cả 1 thời gian dài thì cuối cùng mình cũng đã giải phóng được cái phòng (kho) của mình. Và kéo theo rất nhiều đồ gia đình cất kho giữ làm kỷ niệm bị cho đi :D. Cả 1 công cuộc cải cách ấy ạ.

▪ Cũng không pải là dân kiến trúc nên mình chọn cách bố trí đơn giản nhất có thể và mình thấy thoải mái khi sử dụng các đồ dùng. Thêm chút cây xanh để thấy gần gũi thoáng mát hơn.

?Điều mình mê nhất là chiếc giường tốn mất nhiều công sức tìm kiếm mới ưng từ mẫu giường, topper, drap ga gối các kiểu, mình nghĩ cũng đáng đồng tiền đó ạ. Bởi mình nghĩ giường ngủ thoải mái thì giấc ngủ đảm bảo và tinh thần ngày hôm sau ngủ dậy sẽ rất nhiều năng lượng ấy.

⭐Một góc ngựa bà khác có chút đầu tư nhẹ là chiếc lò sưởi giả - nơi mà mình có thể decor linh tinh mỗi dịp lễ khác nhau =)))))

Cảm ơn mọi người đã chịu khó đọc hết mấy dòng này do thú thật là mình dốt văn nên sợ mn đọc mết ấy, nhưng cũng rất cảm ơn ạ <3

Chúc nhà mình cùng vượt qua mùa dịch cùng gia đình bình an nhé.

Cảm ơn Admin đã duyệt bài <3

#nghiennha #roommakeover #onhavanvui #myroom #

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực