1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Nhà là nơi để về phòng nhỏ sạch sẽ

Nhà là nơi để về phòng nhỏ sạch sẽ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

NHÀ LÀ NƠI ĐỂ VỀ - PHÒNG NHỎ SẠCH SẼ.

Đúng như các cụ đã nói: Nhà Sạch Thì Mát - Bát Sạch Thì Ngon Cơm.

Lại là căn nhà nhỏ 27m2 của mình đây.

Mình là ông bố trẻ năm nay mới ngót nghét 26 nồi bánh chưng, mình may mắn có 1 ngôi nhà nhỏ toạ lạc ở Quận 12 TP HCM. Do kinh tế không nhiều nên vợ chồng mình chọn mua ngôi nhà làm sẵn và cũng chính vì thế nên đồ đạc mọi thứ đã được setup sẵn, và cũng toàn là đồ rẻ tiền nên việc dọn dẹp lâu chùi sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì điều đó nên mình chọn cách dọn dẹp hàng ngày để ngôi nhà mình luôn sạch sẽ thơm tho.

Xếp hạng các hạng mục quan trọng nhất trong nhà mình thì phòng WC là quan trọng nhất, sau đó đến phòng Bếp, phòng Ngủ, phòng Khách...

Căn nhà mình nhỏ nên phòng WC cũng rất là nhỏ, tại vì sao mình coi nó là quan trọng nhất vì nó chính là nơi mà vi khuẩn trú ngụ nhiều nhất, và mình hiện tại có con nhỏ nên phần quan trọng đó được tăng lên gấp đôi.

Thay vì sử dụng hoá chất để tẩy rửa thì mình chọn cách vệ sinh hàng ngày để không sử dụng hoá chất, vì thế trong nhà mình sẽ không có bất kỳ 1 loại hoá chất nào để bảo vệ sức khoẻ 1 cách tốt nhất có thể, mình chọn cách làm đâu dọn đó vì thế WC, nồi niêu xoong chảo, bếp núc nhà cửa mình luôn sạch sẽ. Với WC thì mỗi ngày mình sẽ dành 10phút cuối ngày để lâu dọn chùi rửa, và cách mình lâu dọn cũng chỉ là dùng 1 cây chà nhỏ, với chiếc bông tắm cùng 1 xíu nước rửa chén để làm bọt cho dễ lâu chùi. Chỉ cần đơn giản như thế thôi mỗi ngày dành ra 10 phút thì WC lúc nào cũng sạch sẽ thơm tho.

Trong WC nhà mình cũng có trồng 1 vài cây xanh để thêm phần sinh động cũng như thư giản hơn mỗi khi vệ sinh mà lâu. Và mình còn dùng 1 ít gỗ hương bào mỏng hay 1 ít bả cà phê để tạo hương thơm cho phòng. Vì WC sát với bếp nên ngoài cửa mình có để 1 máy xông tinh dầu vừa có thể đuổi lại tạo thêm thêm mùi thơm cho WC cũng như phòng Bếp.

Và đặc biệt WC nhà mình sẽ không sử dụng giấy vệ sinh.

Và cuối cùng xin chúc tất cả mọi người có thật nhiều sức khoẻ, có sức khoẻ chắc chắn sẽ có tất cả .
Yêu Thương.
Cảm ơn mọi người đã đọc bài của em tới đây ạ.

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực