1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Nhà vườn trốn dịch của gia đình mình tại hoà bình

Nhà vườn trốn dịch của gia đình mình tại hoà bình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá150 tr/tháng450 tr/tháng900 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng ngủ tầng 2Đêm vềDốc theo địa hìnhHai lớp mái để chắn nắng vào kínhKhu uống trà chung các nhàChị dâuHiên sau nhàPhòng ăn đục sàn âm xuống cho trẻ con chơi trốn tìmCửa này Nguyễn Hưng đóng, đồ cũng thếLấy ánh sáng từ mái để diệt khuẩnBan côngTầng 1Phòng ngủ tầng 2Đêm vềDốc theo địa hìnhHai lớp mái để chắn nắng vào kínhKhu uống trà chung các nhàChị dâuHiên sau nhàPhòng ăn đục sàn âm xuống cho trẻ con chơi trốn tìmCửa này Nguyễn Hưng đóng, đồ cũng thếLấy ánh sáng từ mái để diệt khuẩnBan côngTầng 1Phòng ngủ tầng 2Đêm vềDốc theo địa hìnhHai lớp mái để chắn nắng vào kínhKhu uống trà chung các nhàChị dâuHiên sau nhàPhòng ăn đục sàn âm xuống cho trẻ con chơi trốn tìmCửa này Nguyễn Hưng đóng, đồ cũng thếLấy ánh sáng từ mái để diệt khuẩnBan côngTầng 1

Mô tả

- Nhà vườn trốn dịch của gia đình mình tại Hoà Bình. Mình cùng anh bạn bên công ty Greenscape.vn thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Một xóm biệt thự ven đồi.
- Những ngôi nhà nhỏ, xây hết khoảng 900 triệu hoàn thiện bao gồm xử lý nền móng trên đất dốc, xây thô, trát, lắp cửa, sơn, ốp, lợp mái, chạy điện nước.... Thêm nội thất, bao gồm cả chăn ga gối, rèm, đèn, thảm, bát đĩa hết 450 tr. Thêm sân vườn gồm hoa, cỏ, cây, đèn sân vườn, vòi tưới khoảng 150 tr. Tổng 1,5 tỉ/căn xây và vườn.
- Do địa hình dốc, kts để nhà trên địa hình tự nhiên, không san lấp nhiều
- Không gian thông tầng tạo kết nối giữa các thành viên
- Ánh sáng tầng 2 được lấy từ mái
- Không gian ngủ đảm bảo rèm che kín sáng để ngủ nướng, ngủ trưa
- Cửa lớn chỉ mở chỗ nào có hiên để giảm nắng, bức xạ nhiệt vào kính, hiên đủ để ngồi nghe mưa.
- Tổng cụm có 20 nhà giống nhau. Xây đồng loạt. Cộng cả đất, cùng bỏ chi phí làm đường, hạ tầng, nhà sinh hoạt chung, thưởng trà, hồ bơi chung. Mỗi nhà bỏ ra khoảng 2,6 tỉ là full luôn cả bao gồm chi phí đóng góp làm các khu nhà chung.

Cám ơn Hoang Van Son đã thiết kế quy hoạch khéo léo, không san địa hình, không mất cảnh quan tự nhiên, thiết kế các căn nhà nhỏ đáng yêu.

Hiện nay nhóm gia đình lập ban quản lý để cho thuê lại khi không ở. Giá cho thuê là 3,5 triệu một đêm vào thứ 7. Các ngày còn lại 1,75 triệu cũng giúp duy trì căn nhà có thu nhập khoảng 20 triệu một tháng sau khi trừ đi chi phí vận hành, bảo dưỡng. Như thế rất hay vì lúc nào đến ở cũng sạch như khách sạn 5*, ko như mấy ông bạn rủ lên nhà vườn riêng phải cong lưng ra dọn rất tội :)))
Ai quan tâm đất hay nhà tương tự thì inbox cho mình nhé

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực