1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Nhân cuộc thi khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày mình mạn phép chia sẻ một chút về công trình phụ nho nhỏ của nhà mình

Nhân cuộc thi khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày mình mạn phép chia sẻ một chút về công trình phụ nho nhỏ của nhà mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Vách kính được mình cọ 2 tuần/ lần. Vì làm thường xuyên nên mỗi lần cọ mình chỉ mất khoảng 5p thôi mà gần 1 năm rồi vách kính vẫn luôn sáng trong như vậy.Thay vì phải chăm cây thật thì việc sử dụng cây giả trong phòng tắm sẽ đơn giản hơn. Vừa có không gian xanh vừa không phải chăm mà vẫn đẹp. Bồn cầu mình chọn mua loại xả xoáy tornado hạn chế việc bám bẩm quanh thành mà xả khá êm và sạch.Để giữ mặt bàn lavabo sạch và khô mình mua viên gạch hút nước ( giống loại thảm đá hoặc mấy cái lót ly ấy) để đặt những đồ ướt như bàn chải hay máy rửa mặt.Đa số đồ dùng trong phòng tắm mình đều cất hết vào trong tủ cho gọn gàng.

Mô tả

Nhân cuộc thi Khoe góc nhỏ gọn -Sống trọn mỗi ngày mình mạn phép chia sẻ một chút về công trình phụ nho nhỏ của nhà mình. Gọi là công trình phụ thế thôi nhưng mỗi lần nhà có khách đây luôn là nơi được mình quan tâm dọn dẹp đầu tiên đấy.
Vì phòng tắm khá nhỏ nên mình lựa chọn một chiếc gương cùng với những viên gạch khổ to để giúp không gian được rộng rãi hơn. Tông màu chủ đạo mình chọn là màu ghi tối giản và sạch sẽ. Phần tường trong khu vực tắm mình chọn gạch mosaic khác màu để làm điểm nhấn cho không gian.
Với phòng tắm dù nhỏ hay to thì việc ngăn vách giữa khu vực tắm và khu vực vệ sinh là điều cực kỳ cần thiết. Việc làm vách ngăn sẽ giúp phòng tắm luôn khô ráo và sạch sẽ tránh vi khuẩn, nấm mốc. Đa số các gia đình đều sử dụng vách kính và gặp hiện tượng cặn bám trắng trên kính khó làm sạch. Nếu đã lâu ngày thì bạn có thể dùng bakingsoda để đánh nhưng hơi mất công sức tí. Còn nếu kính mới thì bạn chịu khó 2-3 tuần 1 lần xịt nước lau kính hoặc nước bakingsoda pha dấm rồi dùng miếng cọ sắt chà nhẹ nhàng 1 lúc là nó sạch. Như nhà mình dùng nước tẩy đa năng Cô cà chua thấy khá hiệu quả. 1 chai xịt mình xịt và lau được mọi thứ trong phòng luôn
Tủ gỗ trong phòng tắm thì mình có thể lựa chọn chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm hoặc gỗ nhựa. MDF thì chịu lực tốt hơn gỗ nhựa còn gỗ nhựa thì chống ẩm tốt hơn. Nên nếu không gian quá ẩm ướt thì theo mình gỗ nhựa sẽ hơn vì phòng tắm chủ yếu chỉ đựng những đồ nhẹ như giấy vệ sinh, khắn tắm, vài chai tẩy rửa.
Ngoài ra có một số chi tiết nhỏ khác để giữ cho phòng tắm sạch đẹp hơn như việc sử dụng một chút tinh dầu/ nến thơm mùi chanh xả, bạc hà giúp khử mùi/ khử khuẩn phòng tắm rất tốt. Hay việc có thêm vài cây xanh nho nhỏ để không gian phòng tắm luôn được xanh mát. Phòng tắm thiếu sáng nên mình để cây giả hoặc các loại cây cần ít nắng như dương xỉ hay vạn niên thanh. Với cây thật thì cứ 2 tuần mình lại mang ra ban công cho cây tắm nắng chút.
Hi vọng một chút chia sẻ của mình sẽ có ích cho mọi người ?
#Khoegocnhogon_Songtronmoingay
#INAXS200

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực