1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Nhật ký 15 ngày tết bất đắc dĩ các bạn giải trí như thế nào

Nhật ký 15 ngày tết bất đắc dĩ các bạn giải trí như thế nào

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tết nay chị cả dậy sớm quá taNgắm nghía xong đứa em mới vềĐạp xe cũng lắc lư theo điệu nhạc ?2 đứa có vẻ thân nhau lắm ?Thỉnh thoảng mẹ ngắm ké tí chú idol ?Lúc sau bê em vào phòng tậpLàm vài phút hover với bà bô ?Tưởng thế nào... sao sao oải thế nhỉ ?Lên tầng chơi bóng vậyCuối cùng chị cũng chịu chợp mắt 1 lúcMở mắt ra đã thấy nàng ta lẻn vào phòng ?

Mô tả

NHẬT KÝ 15 NGÀY TẾT BẤT ĐẮC DĨ – CÁC BẠN GIẢI TRÍ NHƯ THẾ NÀO?
Chào cả nhà, lại là mình đây ạ. Đầu tiên mình xin phép cám ơn các anh/chị/em Nghiện Nhà đã dành nhiều lời khen cho tổ ấm của mình sau bài viết đầu tiên. Qua Group, mình rất vui vì đã có thêm những người bạn mới. Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, có nhiều thời gian bên gia đình hơn nên lại xin phép chia sẻ với mọi người hình ảnh ngôi nhà mình những ngày này ạ!

Giãn cách lần thứ tư, đứa thứ hai thì vẫn còn trong bụng mà đứa đầu nghịch ngợm quá chừng. Ngày nào chị cả cũng le ve hết xoa bụng mẹ rồi lại đấm thùm thụp đòi em ra nhanh để chơi cùng. Cực chẳng đã Bố Mẹ lại mò mẫm sắm 'đứa em' TV trước để chị ấy giải trí 30 phút mỗi ngày, học Tiếng Anh và hát múa. Cũng là 1 Fan cứng của Nghiện Nhà nên mình thường xuyên theo dõi các bài đăng để học tập các tips bố trí cũng như Decor nhà. Và tình cờ mình biết Group đợt này có Code mua Tivi Samsung với giá cực ưu đãi, nên sau khi bàn bạc kỹ với ông xã mình đã liên hệ với anh/chị Admin Group để hỏi. Ngay sau khi nhận được sự hỗ trợ từ ad Trần Hữu Dương, thấy giá cả cũng hợp lý nên bọn mình quyết định tậu luôn 2 ẻm là The Sero và The Premiere để phục vụ cô 'Chị cả' cũng như cho gia đình có cái giải trí trong 15 ngày Tết bất đắc dĩ này. Lý do để bọn mình chọn 2 chiếc Tivi này là vì tính tiện dụng cũng như thẩm mỹ. Chiếc The Sero lúc xem Tivi thì có thể xoay ngang còn lúc nào chán thì có thể xoay dọc để thay thế màn hình điện thoại. Bên dưới có bánh xe nên việc di chuyển trong nhà cũng dễ dàng. Còn chiếc The Premiere là giúp gia đình mình biến phòng ngủ thành 1 chiếc rạp chiếu phim mini, chất lượng hình ảnh 4K sắc nét cũng không thua kém gì ngoài rạp. Dịch dã hơn năm trời rồi còn bầu bí nữa nên chẳng nhớ lần cuối xem phim rạp là bao giờ, nhờ có con mà 2 phụ huynh cũng thỉnh thoảng được hưởng ké?

Trước giờ toàn ỷ lại bà vú, rồi lấy lý do bận công việc, sau mấy lần giãn cách này chúng mình mới hiểu ra là đã để lỡ nhiều quá những khoảnh khắc quý giá bên gia đình. Giờ có thời gian cả ngày bên con, nhiều lúc cũng đau đầu bứt tai vì mấy trò nghịch ngợm của con trẻ. Ấy nhưng sau cùng ngẫm lại, chẳng mấy chốc mà tụi nhỏ lớn khôn, Bố Mẹ có tiếc cũng chẳng thể cưng nựng, bế bồng được nữa. Mấy ngày cách ly này trôi qua, nhà 3 người mà như phường chèo, nghĩ ra bao nhiêu trò để cùng nhau vừa chơi, vừa học: nào tưới cây, nấu nướng, tập đi xe đạp, tập võ, tập đàn, xem phim …Được cùng con trải nghiệm, chơi đùa, thấy con khóc, cười, giận dỗi, nũng nịu mới thấy yêu thương biết mấy.

Xin phép chia sẻ vài khoảnh khắc của gia đình mình trong những ngày dịch căng thẳng nhất. Những bức ảnh Bố Mẹ luôn nhớ mãi, vì con sẽ chẳng bao giờ bé lại…. Cầu chúc cho tất cả chúng ta thật nhiều sức khỏe, bình an và hãy luôn trân trọng hai tiếng Gia Đình!

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực