1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Penthouse trên cao dấu ấn phương đông giữa lòng thành phố

Penthouse trên cao dấu ấn phương đông giữa lòng thành phố

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích300 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Điểm nhấn không gian mặt tiền là phòng thưởng trà. Được lắp kính góc L để tận dụng tối đa ánh sáng và tầm mắt ngắm cảnh.Mái ngói của sự cổ kính rêu phong.Góc ngồi đọc sách . Xa xa là hệ ghế bench cạnh cửa sổ có đèn lồng thả.Phòng thưởng trà từ 1 view khácVách cửa lùa để tạo không gian riêng tư cho phòng trà lúc cần thiết ( tiếp khách chẳng hạn ?)Ngồi như này đỡ mỏi chân;)) ko uống trà thì làm nồi lẩu cũng ổn ápView từ sân nhìn vào. Hệ tủ giầy xuyên suốt siêu to khổng lồ. Có cả ghế ngồi thay giầy và gương .Tận dụng ánh sáng và gió trời sử dụng hệ cửa lùa mây nhựa. Kéo ra lúc trời tối để ngắm sao và kéo vào lúc ban ngày ngập nắng nhưng vẫn được có gió trời thông qua ô thoáng của mây nhựa . Bộ sofa gỗ style hiện đại để tối ưu được công năng khi sinh hoạt.Vách tiviBàn ăn gỗ tấm mộc mạc , bên bức tranh sơn mài rực rỡView bếp . Bếp cũng đầy cửa sổPhòng thờ cạnh thang máy

Mô tả

PENTHOUSE TRÊN CAO – DẤU ẤN PHƯƠNG ĐÔNG GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

Đơn vị thực hiện: FancyHome
https://www.facebook.com/noithatfancyhome/

Không phải ngẫu nhiên mà người ta hay nói: Nhà là nơi để trở về
Sau biết bao lo toan, bộn bề của cuộc sống, chốn dừng chân an yên nhất không đâu khác chính là tổ ấm yêu thương. An yên - bình dị - mang màu sắc Á Đông cũng là những gì Anh Chị chủ nhà hướng tới khi lên ý tưởng thiết kế.

Với tổng diện tích 300m2, căn Penthouse tọa lạc trên tầng cao nhất của Cham Hotel Hải Phòng. Không gian sống dành cho gia đình 'tam đại đồng đường' nên từng chi tiết đều được chú trọng, dung hòa sở thích cá nhân của từng thế hệ.

Anh Chị từng tâm sự với team mình, cả hai có chung niềm yêu thích với những nét văn hóa xưa, đặc biệt là kiến trúc Việt cổ, Nhật, Trung. Bởi vậy, không gian phải thể hiện sự giao thoa của các nền văn hóa Á Đông. Hầu hết nội thất được làm từ chất liệu gỗ, tương phản với nền tường trắng. Đồ trang trí trong nhà rất đa dạng, từ tranh sơn mài, tượng, bình gốm... đều được Anh Chị tỉ mỉ lựa chọn theo niềm đam mê sưu tầm.

Kết cấu của căn Penthouse ưu tiên sự chắc chắn, bền bỉ cùng thời gian. Vật liệu chính được sử dụng là khung thép tiền chế và bê tông sợi siêu nhẹ, cùng nhiều vật liệu mới hiện đại. Hệ thống vách lùa liên thông phòng khách và bếp giúp tận dụng tối đa ánh sáng, gió trời tự nhiên.

Hoàn thiện xong 3D, đúng với tiêu chí ban đầu Anh Chị chủ nhà đặt ra: An yên, bình dị, mang màu sắc Á Đông với tông màu trầm gỗ là chủ đạo, nhưng vẫn giữ được sự tiện nghi hiện đại trong công năng sử dụng. Mời mọi người cùng xem ảnh để cùng tận hưởng không gian đặc biệt này với mình nhé!

FancyHome – Không gian thời thượng.

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực