1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Phòng đủ đồ riêng chủ ngõ 20 thành công ba đình

Phòng đủ đồ riêng chủ ngõ 20 thành công ba đình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá2,5 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[Phòng đủ đồ riêng chủ ngõ 20 Thành Công, Ba Đình]
Có mấy người hẹn mà chưa đến xem phòng, mình đăng lại cho ai cần. Ưu tiên sinh viên, người đi làm chưa có đồ vì phòng đủ đồ hết: điều hòa nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc nước... toàn đồ xịn mới sắm - riêng khoản này đã hơn nhiều chỗ khác, Hà Nội mà dùng nước máy đục & toàn cặn vôi sợ thật.
Phòng ở trong nhà nguyên căn không chung chủ ở Thành Công, Ba Đình, rất gần Đống Đa - đi bộ qua Láng Hạ là tới.
Diện tích 14-15m2 đủ đồ do nhóm người đi làm vừa mới sắm mà dịch nên để lại: giường đệm, tủ quần áo 3 cánh, bàn ghế làm việc, quạt bàn, cửa sổ thoáng đãng, điều hòa + nóng lạnh.
Điện nước tính theo nhà nước, wifi ngay cửa phòng căng đét. Tầng 1 để xe & nấu ăn rộng rãi có sẵn tủ lạnh to, máy lọc nước, đủ bàn ghế bát đũa; tầng 4 phơi đồ có máy giặt dùng chung. nhà chỉ 4-5 người nên tủ lạnh, máy giặt dùng rất thích ko phải chờ đợi lâu.
Nhà trong ngõ ngay công an phường rất yên tĩnh, an ninh đảm bảo, gần các trường: Luật, HV Hành chính, Mỹ thuật CN, HV Phụ nữ, HV Âm nhạc, Ngân hàng... Giờ giấc tự do đi khóa về mở mỗi người một chìa khóa.
Có 1 chị nuôi con nhỏ ngày nào cũng nấu ăn, ai bận thì góp tiền để chị nấu cho luôn, mình toàn vậy, tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Phù hợp vợ chồng trẻ, người đi làm, sinh viên ngoan hiền sạch sẽ. Phòng 2,5tr mùa dịch có giảm, đóng tháng 1, miễn ph phần còn lại của tháng 9, xem & đến ở được ngay.
LH: O9823O9292

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh