1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Sống đơn giản để đời thanh thản

Sống đơn giản để đời thanh thản

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt tiền trước khi cải tạo là căn nhà cấp 4 tiền chế.Phòng khách trước khi cải taoKhu bếpKhu bếp đơn sơ và nhà vệ sinh chổ tấm vãi màu đỏPhòng khách trước khi cải tạo lại là phòng ngủ của mẹ em luôn.Khu bếp nhà củ.Mặt tiền sau khi cải tạoTủ thờ phòng khách và khu thờ chung.Bếp sau khi được cải tạo em làm bằng nhôm kính cường lực và bề mặt ốp gạch mãng lớnKhu ăn và phòng kháchKhu bếpChổ ăn

Mô tả

Sống đơn giản để đời thanh thản, một căn nhà nho nhỏ đủ che nắng mưa là hạnh phúc lắm rồi, nói vậy thôi chứ ai trong chúng ta cũng mong muốn có một ngôi nhà to, đẹp để hưởng thụ cuộc đời đúng không ? Với em chỉ như vậy là đủ để an nhiên sống ở đời.

Coi như là một món quà nhỏ tặng má, em quyết định cải tạo lại nhà cũ chứ không xây mới gì mong muốn ngôi nhà mà lúc thuở còn nghèo khó được sửa sang lại, nó như là sự nhắc nhở để mình nhìn lại rằng mình cam chịu đánh đổi nhiều thứ nhưng xứng đáng với đồng tiền mình tự kiếm ra.

Chia sẻ với mọi người thành quả gần chục năm lăn lộn ở sài gòn bình dương, những đêm ngủ vĩa hè, làm culi, bóc vát, làm thuê làm mướn từ nhà hàng khách sạn đến phục vụ quán ăn, bao năm trời lần ăn tết ở nhà trọ trong nước mắt gì tuổi thân không có nhà, những lần lén lút thấy mẹ đi bán từng tờ vé số để kiếm tiền.

Mình đã quyết tâm làm việc, nhịn ăn nhịn mặt để cất nhà cho mẹ. Căn nhà cấp 4 cất trên mãnh đất duy nhất mà mình mua ngang 8 x 15 ở nông thôn.

Tổng chi phí là 500 triệu cho nội thất và nhà. Em tự tay decor trang trí và thiết kế mẫu theo ý thích, em nói với thợ và bắt thợ làm theo ý em. Mẹ em nấu ăn rất ngon, trước khi gia đình xa cơ thất thế, mẹ có một nhà hàng lớn, do làm ăn thua lỗ nên bán hết trả nợ và trở thành người vô sản. Chính điều đó em đã đầu tư căn bếp thật đẹp và hiện đại nhất có thể theo tài chính của em để mẹ được thoả sức nấu nướng.

Nhà đi theo tông trắng đen,xám, sàn lót nhựa giả gỗ hèm khoá.Nội thất em tận dụng lại bao gồm bàn ăn và bộ giường kỹ, còn mua mới tủ thờ và bộ sofa kệ tivi. Em thiết kế phòng khách và phòng thờ chung gì muốn mẹ sẽ được an nhiên và tịnh tâm lúc ở phòng khách.

Nếu không đánh đổi thì ko có được những thứ mình cần, với những ai sinh ra ở vạch đích chắc ngừoi ta không hiểu được 500 triệu với dân công nhân đói ăn đói mặt như em nó quan trọng như thế nào.

Cảm ơn mọi người đã đọc cảm ơn ad đã duyệt bài.
#nghiệnnhà thanks ad duyệt bài cho em ạ.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh