1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Tác phẩm nghệ thuật giữa khu ecopark

Tác phẩm nghệ thuật giữa khu ecopark

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích92 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT GIỮA KHU ECOPARK
Clip thực tế: https://youtu.be/FFnGLElHFZM

Hình ảnh thực tế Căn hộ Quý dành nhiều tâm huyết bàn bạc trao đổi thiết kế cùng với người khách thân yêu của Quý. Với từng chi tiết vô cùng tỉ mỉ, những góc độc đáo cùng tông màu nhã nhặn. Chính bản thân Quý sau khi hoàn thành căn hộ này cũng vô cùng hạnh phúc .

Căn hộ với diện tích 92m2, bao gồm 3 phòng ngủ, nằm ở khu Ecopark – hướng Vườn Tùng, khi Quý đến đây để thực hiện căn hộ này cũng khá bất ngờ vì tòa nhà nằm ở ngay trung tâm khu, tầng 18 sky của toàn nhà vô cùng yên tĩnh. Bên cạnh đó khu Ecopark cũng là khu Quý rất yêu thích vì vừa yên tĩnh, lại nhiều cây xanh, không khí trong lành.

Nhà hướng Tây Nam nên việc thiết kế ánh sáng và đảm bảo tính hài hòa của không gian cũng khá đơn giản. Quý cũng đã sử dụng kinh nghiệm của mình trong việc chống nóng cửa sổ hướng này. Vậy nên việc kết hợp giữa gam màu nhẹ nhàng cùng ánh sáng tự nhiên hợp lý khiến mọi thứ trong ngôi nhà trở nên vừa hiện đại vừa gần gũi với gia đình.

Hiện nay khách của Quý lại có nhu cầu về lại Hà Nội để tiện cho con học nên đành bán lại căn này, mọi người có nhu cầu thì liên hệ Điền Kiều Hồng Hạnh hen ? Đảm bảo mới 100% chưa vào ở.

Cty thực hiện: Sun Concept

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực