1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Têt xa quê

Têt xa quê

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà cháu thì bốn mùa đều có hoa chứ kg riêng gì ngày TẾT đâu ạMẹ cháu nhận dc bánh chưng của chị đồng hương tặng cho,nhận quà mà cảm  động lắm các bác ạ ❤Cũng có hoa  cúc vạn thọ cho có không khí tếtMẹ cháu có khoảng 20 chục giỏ hoa dạ yến  thảo đủ sắc màu của tếtChân dung lão chủ chiều 30 tết bị mụ vợ bắt dọn dẹp vườn tược cho sạch sẽ để  đón tếtCắt giỏ hoa để cắm tếtHoa súng trong vườnMàu của tếtRực rỡ sắc màu của tết

Mô tả

TẾT XA QUÊ!
Với người Việt, Tết là ngày để sum họp, là ngày khởi sự cho muôn vàn những điều tốt đẹp, sung túc và phát tài. Là ngày, mà dù ai đi xa,ở đâu, cũng muốn để trở về nhà để được đón tết cổ truyền cùng với những người thân yêu của mình.
Thế nhưng, không phải ai cũng có được một cái Tết trọn vẹn bên cạnh gia đình và người thân vì do hoàn cảnh nên còn rất nhiều người con xa xứ không thể về quê ăn Tết.
Nhưng dù có ở nơi đất khách quê người thì
TẾT cũng chính là dịp để mình cho các con biết về nguồn cội của Mẹ,để sau này các con lớn sẽ luôn có kí ức đẹp về ngày tết cổ truyền.
Đây là tết thứ hai xa nhà nhưng vẫn giữ được hương vị của ngày tết.chỉ cần mình vui, thì ở đâu cũng có tết mọi người ạ.
Nhân dịp tết đến xuân về Mẹ con cháu xin được kính chúc cho tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe vạn sự bình an may mắn!

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh