1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /The luxury life in our movable 1000 star hotel

The luxury life in our movable 1000 star hotel

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Em bé khai xe cải tiếnNhìn bên ngoài thì rõ lớp kính đẹp hơnChiếc gương to cạnh giường plus cửa kính làm ko gian có vẻ rộng hơnChiếc xe nhìn từ bên ngoàiGiường đủ cho 2 ng. Con gái nằm phía trc xeLàm thêm cửa khoá cho kho để đồCửa kính có thể tháo dỡ do chốt chặn đơn giản dễ mở chắc chắn2 tủ để chăn màn quần áo đầu và cuối giường. Tủ cuối giường có gắn chốt treo tivi ( tv chưa Kịp lắp lại sau renovate)Tủ đầu giường chia 3 ngăn. Chốt ấn để mở, cánh mở lên trên nên lười thì cứ mở để đó xong để đt, sách, sạc mà ko tốn chỗ trên giườngTủ cuối giườngBên dưới tủ có 2 chiếc đèn đọc sách cho mỗi ng, ổ cắm sạc dạng thường và dạng tròn, giá gắn tường để sạc và đtDưới tủ cuối giường có đèn và sạc nếu thích đổi đầu để ngủ

Mô tả

The luxury life in our movable 1000 star hotel ?

Thế nào là 1 chiếc xe xa xỉ và 1 cuộc sống xa xỉ? Không phải Audi, Mẹc xi đì cũng không phải resort 5 6 sao mà Đây chính là định nghĩa xa xỉ của tôi đó các bạn.

Xa xỉ là hàng ngày cả vợ cả chồng được ở bên cạnh con gái nhỏ, không bỏ lỡ từng phút giây con khôn lớn, đưa con lên núi ra biển trong chiếc nhà di động size 16 chỗ be bé mà không thiếu thứ gì ?

Chiếc xe là công trình kéo dài 1 năm của Eddie Serrano Le chồng tui. 10 năm trước, Eddie đã mua 1 chiếc xe cũ giá tầm 5000e để làm chiếc nhà di động này. Sau khi làm tổng chi phí là 10000e( ~ 280tr - quá rẻ cho 1 chiếc nhà kiêm xe phải không ạ ?). Thiết kế xe dựa trên thiết kế của bố Eddie ( bố mẹ Eddie có 1 chiếc camp y hệt với size rộng hơn chút) và được cải tiến 1 số chi tiết cho tiện ích hơn và phù hợp hơn với nhu cầu cá nhân. Chiếc xe 16 chỗ được thiết kế vô cùng hợp lí,tính toán đến từng chi tiết nhỏ để có thể có cả giường, tủ, bếp, sofa, bàn ăn, tủ lạnh, kho chứa đồ, tivi và đặc biệt là nhà tắm và toilet với hệ thống nước nóng. Phần lớn xe camp đều là size to và đều không có nhà tắm và toilet bởi vì nó chiếm nhiều diện tích xe. Nên lần đầu nhìn thấy chiếc camp của eddie thì tui đã fall in love với chiếc xe luôn rồi ?. Và khi biết eddie làm đến từng đường điện đường nước đèn đóm cho xe thì cũng fall in love với eddie luôn ?

Và cách đây 2 tuần, trong 1 lần ra biển gió quật cho sun vòi, phải kéo rèm che hết view, tui đã nảy ra ý tưởng là Tại sao không đặt 1 chiếc cửa kính để mùa hè thì chắn gió có thể nhìn ra biển, mùa đông thì chắn lạnh có thể vừa ngủ vừa view núi tuyết ?. Vu vơ thế thôi mà chồng tui đã ngay lập tức bắt tay vào làm để hnay trình tôi chiếc xe cải tiến với panoramic view rất đúng ý. Có chiếc cửa kính cạnh giường ngủ ko ngờ lại tăng thêm cảm giác luxury rất nhiều ?. Đẹp hơn bội phần, an toàn hơn bội phần, ấm hơn bội phần lại còn yên tâm để Cỏ ngồi đó chơi còn bố thích thì đi lái drone,mẹ thích thì đi nấu nướng tùy ý ?. Cửa kính có thể tháo rời để mùa hè thì lắp tấm cửa chống muỗi ( đang làm) để ngủ cho thoáng. Cửa có rèm kéo để có tí riêng tư lúc cần làm gì thì làm cũng như tránh nắng. Chồng tui vẫn đang làm tiếp chiếc giường đơn có thể tháo lắp phía trước xe để Cỏ ngủ mỗi lần đi chơi. Còn đẻ thêm thằng Cần thì chắc cho nó lên nóc xe nằm ?

Bạn nào có ý định build 1 chiếc camping van thì có thể xem caption từng ảnh về những chi tiết rất tiện ích trong xe mà không hề đắt ?

Còn giờ tui chỉ chờ từng ngày hết lockdown để được đi camping và háo hức mùa đông năm sau được đi núi tuyết ?

P/s: Về thiết kế và layout xe nhiều bạn hỏi. Eddie không vẽ hay thiết kế tổng quan khi làm mà làm dựa trên kinh nghiệm và trí tưởng tượng ?. Đầu tiên mua xe về đặt cái đệm xong nghĩ chỗ nào làm cái j, khi làm đến phần đó thì mới lấy thước đo, vẽ luôn lên chất liệu và làm. Đi điện nước đèn là tự biết đi thế nào vì đã có kinh nghiệm xây nhiều nhà trước đó ( eddie trước là thợ điện thợ nước thợ thang máy ạ ?). Cứ làm túc tắc từng phần của xe trong 1 năm, làm đến đâu lấy bìa carton ra tính toán xong vẽ lên chất liệu rồi cắt lắp đó ạ. Ví dụ khi em nói làm thêm cửa kính panoramic, eddie nghĩ trước trong đầu là khung gỗ hay kim loại, 1 cánh hay 2, có mở ra hay cố định hay dời cả cửa. Trong quá trình quyết thì có hỏi vợ để phù hợp nhu cầu cả 2. Nghĩ xong đi mua 1 tấm gỗ to về. Có chất liệu rồi và làm thì thực tế mới thấy nếu làm cánh mở thì không đủ chỗ và chắn tầm nhìn... Thì mới đổi sang cánh dời. Kể cả điện nước đi lỗi chán chê mới tìm ra đường đúng cho nên không thể có thiết kế cả xe được ạ ?.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây và hi vọng mọi người sẽ thích ' chiếc nhà xa xỉ' của nhà em ?

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh