1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Tinh hinh la moi lam xong can nha ung qua ung nen chia se cung ca nha a

Tinh hinh la moi lam xong can nha ung qua ung nen chia se cung ca nha a

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích140 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Tình hình là mới làm xong căn nhà ưng quá ưng nên chia sẻ cùng cả nhà ạ. Mấy bộ phim nổi đình đám như Kí sinh trùng hay crazy rick asians chắc nhiều bạn đã xem qua và không biết có mem nào mê mẩn mấy ngôi nhà sang xịn trong đó không. Ngôi nhà kiểu không gian tối trầm sang đúng chất dành để thư giãn luôn.
Nhiều gia đình Việt xưa nay thường quen sống trong những ngôi nhà sáng thoáng và rộng rãi vì mọi sinh hoạt các thành viên gần như diễn ra cả ngày
Tuy nhiên, vì sao mà ngày càng có nhiều nhà chuyển sang sở thích tông tối, trầm ấm hơn. Đặc biệt là những căn hộ, villa ở nước ngoài thường thấy trên phim ảnh hay tạp chí nội thất. Bởi trong cuộc sống hiện đại, người ta thường tách bạch hẳn môi trường làm việc ban ngày ở những công ty văn phòng năng động nhiều áp lực, nên khi về nhà thì họ cần một không gian phù hợp để thư giãn. Và nhiều nghiên cứu chỉ ra ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, cảm xúc hành vi con người. Ánh sáng dịu, vàng ấm sẽ khiến chúng ta cảm thấy thư giãn, dễ chịu và tái tạo lại sức khỏe tốt hơn. Điều đó cũng giống như bạn rất vui và thích đến nhà hàng, cafe hay rạp chiếu phim vậy.
Tận dụng triệt để lợi ích từ ánh sáng đó, toàn bộ ngôi nhà này mình dùng đa số là ánh sáng vàng ấm từ những đèn trang trí trên trần, tường và trong các tủ kệ. Chỉ cho chiếu sáng điểm ở những khu vực cần thiết.
Phòng khách mình chọn một bộ sofa to có hẳn 1 chỗ nằm xem tivi phim ảnh này nọ, một cái bàn trà to và thấp để có thể bày biện thức ăn nhanh vừa giải trí vừa thưởng thức thì còn gì bằng phải ko. Kiểu cine cho mùa dịch này chẳng hạn. Tivi 65 inch cũng được đặt âm trong một vách trang trí giả đá. Và đặc biệt mình còn dùng lò sưởi giả bằng hơi nước giúp cho phòng khách mình ấm cúng hơn. Trường hợp này thì câu Nhà là nơi phải luôn được giữ lửa đúng cả nghĩa đen luôn.
Một điều đặc biệt khác là tất cả các cửa toilet, phòng kho,... trong nhà mình đều dùng dạng cửa âm, không có khung. Việc này giúp cho các bức tường không bị chia nhỏ bởi quá nhiều cửa và cũng giấu khéo đi những phòng phụ không cần thiết. Đẹp khoe xấu che mà ?
Bếp thì có bộ bàn ăn nối liền với bếp nấu. Hút mùi được đặt âm bàn luôn. Khi nấu mình chỉ việc nhấn nút cái là hút mùi sẽ tự chạy lên từ phía trước bếp điện. Nó giúp cho gian bếp nhỏ không bị cản tầm nhìn và xịn xò, tiện nghi hơn. Ngoài ra khu bếp còn có máy rửa chén bán âm tủ, lò nướng, tủ đồ khô, tủ lạnh... và một cửa bí mật đi vào phòng kho chứa đủ thứ linh tinh trong nhà.
Bên cạnh khu bếp thì có 1 phòng học mở liên thông với ban công nhìn về phía biển Vũng Tàu. Bàn học các bé thì tổ chức theo kiểu social table, chúng có thể ngồi riêng mỗi đứa một góc hay tụ hợp lại thảo luận (cái này thì giống với cách dạy học kiểu tương tác, teamwork ở nhả trường bây giờ). Sau lưng là 1 tủ sách to cũng với cánh kính và đèn hắt từ trong ra. Phòng này thì bổ sung thêm đèn ánh sáng trắng giúp tốt cho mắt hơn khi trẻ con ngồi học.

Vào đến phòng ngủ chính thì bày một cái giường bọc da nệm 1m8 x 2m với 2 cái tủ đầu giường kiểu dáng hơi điệu đà hai bên. Vì nhà dùng luôn máy sấy nên là cái logia cũ được cải biến lại thành một phòng thay đồ nho nhỏ được ngăn chia với phòng ngủ bằng một cửa kính trượt. Phòng thay đồ hơi hẹp nên là mình dùng toàn bộ cánh tủ áo là cánh kính hắt đèn led, đối diện là 1 tấm gương soi toàn thân hình tròn, tủ phụ kiện trang sức, túi xách,... tất tần tật được xếp gọn trong đó. Mình nghĩ có 1 không gian phòng thay đồ riêng nó tiện nghi hơn rất nhiều, nó giúp cho phòng ngủ lúc nào cũng gọn gàng... vì có chỗ khác để bày bừa và giấu đi rồi nên là thỉnh thoãng lười dọn tí cũng không vấn đề gì, nhà vẫn đẹp. Và một điều thú vị nữa là mở 2 cánh tủ ra là lối đi bí mật vào phòng tắm bên trong. Phòng tắm cũng khá rộng do là đập thông từ 2 wc lai với nhau nên là có đủ diện tích cho cả tắm đừng và bồn tắm nằm.
Ngoài ra thì căn hộ còn có 3 căn phòng khác nữa là 2 phòng ngủ phụ cho trẻ con và một phỏng làm việc. Mọi người có thể xem thêm hình ảnh nhé.
Tổng thể diện tích căn hộ chỉ có 140m2 thôi. Dù chia nhiều phòng và không gian kiểu tông tối nhưng cảm giác lại không bí bách, ngột ngạt nhé. Bởi ngoài ánh sáng ra, thì mình sử dụng khá nhiều vật liệu phản chiếu từ vách sofa, vách ngăn kính, gương soi... nó làm cho không gian được rộng ra rất nhiều. Cám ơn các bạn đã xem một sản phẩm mới nhất của mình và nếu có gì thắc mắc cần tư vấn hay chia sẻ thêm thì cmt hoặc inb cho mình nhé. Thanks cả nhà.
Công ty thiết kế và thi công : NHÀ ĐẸP VIỆT

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực