1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Tips xoa dịu phụ huynh khi tết cận kề mà người yêu chưa dắt về

Tips xoa dịu phụ huynh khi tết cận kề mà người yêu chưa dắt về

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc TV sương sương nhà em chỉ cần chút đỏ cũng ra tết lắm rồiChiếc phản lăn lê bò trườn siêu yêu thích trong nhà. Góc này nhanh trí mua giấy về gấp quạt dán lên tường, 1 bình nụ tầm xuân và cành đào đông đủ đỏ ấm áp để bố mẹ thương tình cho ở lại gia đìnhChăm chỉ lên đồ xinh xắn, hiền dịu cho bố mẹ thấy ngôi nhà sinh động =)))1 chiếc cháu gái siêu điệu, có bao giờ nó có ny trước  dì nó không ạKhi không biết làm gì thì em sẽ biết làm màu làm mè. nhanh trí mua đủ đồ về bày tếtChiếc cửa lùa cong vênh như đường tình duyên của em vậy. Phải nhắn xưởng lên sửa sớm cho đường tình duyên còn ngay ngắn lại nào :DKhe rèm thành khe màn chiếu đó các bácBàn tết không quên trang trí Lì xì để nhắc mọi người đến nhà là em vẫn chưa lấy chồng, cần được lì xì tăng vía duyên nhaCó chút đồ trang trí là 'nó' chăm chỉ chụp ảnh lắm lunBày biện tưng bừng lên thì phải ăn thật nhiều con ảnh vào cho đỡ tiếcĂn nhiều dâu để sớm thành cô 'dâu' =))Đoạn này là phù phép cái phản, 'phép thuật winx enchantix' biến hình thành cái bàn trà :D

Mô tả

TIPS 'XOA DỊU' PHỤ HUYNH KHI TẾT CẬN KỀ MÀ NGƯỜI YÊU CHƯA DẮT VỀ
Mọi người cứ hỏi em bao giờ ra mắt người yêu nhưng tìm người yêu ở đâu thì lại chả nói ? Em gấp 1 thì chắc bố mẹ em ở nhà gấp hẳn 10 lần, các cụ có vẻ hơi hơi có tí 'dỗi' và đang có ý định cho cuốn gói ra khỏi nhà luôn nên người con gái như em cần phải 'xoa dịu' ngay lập tức ?

Đầu tiên, để không bị kêu là vô tích sự (trong việc kiếm Gấu) thì phải tỏ ra là mình có ích. Có ích bằng việc mua sắm đúng bài nhất là khoản mua TV và máy chiếu. Tại sao e lại nói mua TV vì TV mà em chọn là 'The Serif 55inch, smart TV viền chữ I có chân rất xinh. Cái chân xinh dễ dàng tháo lắp nên em có hẳn 2 cách đặt TV khác nhau và dễ dàng di chuyển từ phòng khách vào phòng ngủ mỗi khi bố mẹ xuống Hà Nội. Cả gia đình em đều đam mê xem phim nên em nhanh nhẹn sắm ngay chiếc máy chiếu siêu gần Smart TV4K hiển thị hình ảnh cực đại đến 130 với âm thanh sống động không khác gì CGV mini. Có đầy đủ các thể loại app như Nextflix, VieOn, Galaxy play, film nảo cũng có nên bố mẹ với mấy đứa cháu em mê lắm. Nhiều khi cũng tiện bảo rủ bạn bè về coi phim cùng và xem xét cả việc thu tiền vé vì chất lượng quá đỉnh chóp ???

Thứ 2 là nhanh trí trang trí nhà cửa vui mắt để bố mẹ nhìn em đỡ ngứa mắt. Con gái ế trong nhà nhìn chíu khọ như chiếc quạt giữa mùa đông. Nhanh chân ra ngay Hàng Mã mua giấy đỏ về gấp quạt tròn, quạt đỏ rực để vừa như có 'Hỉ' ? vừa thổi bay cơn bão muốn đuổi đi lấy chồng của nhị vị phụ huynh.

Không quên bonus thêm nụ tầm xuân xum xuê để bố mẹ thấy rằng con gái bé bỏng còn trẻ, còn xuân còn cần được nâng niu ở nhà. Mua đầy đủ xong thì bắt tay vào làm thôi. Bằng con mắt nghệ thuật tinh tường của mình kèm theo sự mách bảo tổ tiên, mọi người cứ dán tùm lum toè loe quạt đỏ lên tường, trống chỗ nào dán chỗ đó cho em, kết thúc bằng việc đặt bình tầm xuân là tràn ngập không khí Xuân về.

Quà bày Tết thì chắc chắn em không làm được gì rồi nên cứ là mua sẵn bên ngoài thôi. Sương sương có set 'quà quê' của Hapi vegan , bánh chưng Nương Bắc, hoa quả trái cây đỏ vàng rộn ràng và đồ sấy khô

Và...save the best for last!!! Lúc nào cũng phải chụp ảnh đẹp ??? để phụ huynh luôn thấy đứa con gái châu báu ngọc ngà này quá quý giá, vẫn cần được chở che tại nhà. Nhưng anh nào muốn chở che em thì em cũng không có ngại đâu đó nha

Chúc các bác có 1 mùa tết bình an, vui vẻ bên cạnh gia đình và những người yêu thương. Và chúc cho những ai cũng sắp bị đuổi ra khỏi nhà cứ yên tâm áp dụng các tips mình vừa share, đảm bảo trụ vữa qua Tết này như mình nhé, có trụ hẳn thêm mấy mùa nữa cũng nên ??
Lò vé <3
#SamsungLifestyleTV #SamsungTV #CảmƠnNhà #CảmƠnNhàVìMuônĐiềuQuýGiá

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực