Tuan truoc

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Tuần trước, Quý đã mang cho mọi người thấy hình ảnh về ngôi nhà với màu xanh và phong cách cũng rất “xanh”, hôm nay, Quý tiếp tục muốn chia sẻ với mọi người mặt tiền, và phần của ngôi nhà mà Quý tâm đắc nhất: SÂN THƯỢNG.

Và lại một lần nữa, Không gian sân thượng được mềm mại hẳn đi bởi những đường cong rất riêng của Quý . Điểm đặc biệt nữa như có chia sẻ ở bài trước, vì người em của Quý rất thích hòa mình với thiên nhiên, vậy nên phần mái sân thượng này Quý thiết kế hoàn toàn bằng mái lấy sáng. Kết hợp với khu bếp để em có thể tiếp đãi bạn bè mỗi lần đến chơi, và đương nhiên còn dùng để chill nữa.

Là một KTS, Quý luôn đặt yêu cầu và mong muốn của những người bạn, người em, người chị lên hàng đầu, đó là lí do vì sao Quý lại thiết kế mái của sân thượng hoàn toàn bằng mái lấy sáng và thông thoáng 2 bên như vậy bởi lẽ:

- Đứa em rất thích hòa mình với thiên nhiên, việc phối hợp giữa ánh sáng và hệ thống cây xanh trên sân thượng giúp em ấy thỏa mãn được ước nguyện được sống trong một không gian gần gũi với đất trời và cây cối.

- Sân thượng giải quyết vấn đề chống mưa, và chỉ có nhu cầu dùng vào buổi tối vậy nên Em hoàn toàn hài lòng với thiết kế như vậy . Việc nắng chiếu là không thể tránh khỏi.

- Khu bếp ở trên sân thượng này KHÔNG phải bếp chính, chỉ được dùng làm nơi sơ chế, hâm lại đồ mỗi khi tổ chức tiệc trên sân thượng nên vấn đề mùi và thoát khí cũng đã được tính toán và tối ưu triệt để.

Trên đây là những chia sẻ của Quý về ngôi nhà, cũng là tổ ấm, là ước mơ sắp thành hiện thực của người khách hàng, người bạn tâm giao của Quý. Mong mọi người cùng chia sẻ nhé.
✨Công ty thực hiện: Sun Concept

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh