1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Tuổi 23 18 tuổi đứa con gái vô lo vô nghĩ tận hưởng cuộc sống của đời sinh viên

Tuổi 23 18 tuổi đứa con gái vô lo vô nghĩ tận hưởng cuộc sống của đời sinh viên

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

TUỔI 23!
18 tuổi! Đứa con gái vô lo vô nghĩ tận hưởng cuộc sống của đời sinh viên. Biến cố xảy ra, một đứa từng được gia đình bảo bọc, giờ đây phải lao đầu vào kiếm tiền trang trải cho cuộc sống chật hẹp giữa thành phố xa lạ này.

Thấm thoát 4 năm, nó tốt nghiệp và có được công việc mà nó yêu thích. Nghĩ cũng lạ, nó học tài chính nhưng lại làm thêm công ty nội thất. Môi trường tốt, đồng nghiệp thương yêu, đặc biệt sếp rất thương nó, luôn tạo điều kiện phát triển. Công việc thăng tiến, nó nghĩ mình thật may mắn, nó nỗ lực hết sức mình, làm hết tất cả những việc nó từng nghĩ nó không thể... Đến bây giờ, nó nhận ra may mắn chỉ 1, chỉ khi cố gắng hết mình, cho đi ắt sẽ nhận lại.

23tuổi! Nó độc lập! Tự chủ tài chính, tự do mua được những thứ nó từng cho là xa xỉ. Dành dụm bấy lâu, nó có được một căn nhà nhỏ xinh - điều nó luôn mơ ước. Mỗi sáng thức dậy, nó tự nhủ ngày hôm nay trôi đi sẽ không bao giờ quay trở lại, hãy sống hết mình, hết trách nhiệm, để không bao giờ nói NẾU NHƯ.

Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản, điều nó thích nhất sau tan làm là được về nhà, tự tay làm mới căn phòng của mình. Từ bàn trang điểm gỗ, giường nhật,... nó đều tự tay lên mẫu. Là người thiết kế nội thất căn hộ, nó hiểu được không gian cực kỳ quan trọng với chất lượng cuộc sống của mỗi người.

Nó nhận ra rằng, yêu bản thân mình trước đã. Khi nó tốt thì nó mới có khả năng giúp đỡ mọi người. Nó chủ yếu là muốn khoe căn phòng nó tự decor, tự làm với số tiền đầu tư ít thôi. Bạn nào thích thì cứ nhắn nó, nó bày cách cho các bạn nhé?

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh