1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Update mình thêm vài góc ảnh để mọi người ngắm cuối tuần vui vẻ nha

Update mình thêm vài góc ảnh để mọi người ngắm cuối tuần vui vẻ nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

UPDATE : Mình thêm vài góc ảnh để mọi người ngắm ?. Cuối tuần vui vẻ nha
Thân chào hội Nghiện Nhà ,
Tàu ngầm ngắm nhà các bác từ Villa, Penthouse, Chung cư hay Nhà tập thể cải tạo, mình đều rất ngưỡng mộ vì ngoài thiết kế đẹp ra mình còn thấy bao tình cảm , tâm huyết của mỗi chủ nhân dành cho tổ ấm của mình .
Xin mạnh dạn chia sẻ vài góc nhỏ của gia đình mình , nơi hàng ngày 4 thành viên cùng làm bếp, cùng tán chuyện , cùng hàn huyên bao câu chuyện nhỏ to trên trời dưới biển . Vợ chồng mình là người hiếu khách và may mắn có nhiều bạn bè yêu mến nên để đáp lại tình cảm đó , vợ chồng mình chú trọng không gian chung tiếp khách để cùng tán gẫu hay thưởng vang, thưởng cigar và đôi khi chỉ là trà với bạn bè , người thân.
Hãy cùng ngó qua các góc nhà nhỏ mình giới thiệu nhé. Căn hộ 140m mình cải tạo lại từ bàn giao 4 ngủ thành 3 ngủ , vợ chồng mình cũng chia lại các phòng chức năng cho phù hợp hơn với gia đình . Căn hộ của mình có hợp đồng thiết kế, mình trao đổi rất nhiều về sở thích, thói quen của các thành viên gia đình với KTS, cùng KTS điều chỉnh từng mục để có thể hiện thực hóa mong muốn của gia đình .
Xin cám ơn sáng lập viên NGHIỆN NHÀ, cám ơn các mem dễ thương !

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh