1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Vợ chồng mình ở daklak đây là căn nhà cấp 4 nhỏ xinh của vợ chồng mình

Vợ chồng mình ở daklak đây là căn nhà cấp 4 nhỏ xinh của vợ chồng mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Vợ chồng mình ở DakLak. Đây là căn nhà cấp 4 nhỏ xinh của vợ chồng mình.
Vì kinh phí xây nhà của vợ chồng mình cực thấp nên 2 vợ chồng tự lên ý tưởng rồi vẽ ra giấy, tự tìm thầu xây dựng, tự tìm nguồn cung cấp vật liệu, tự thiết kế và decor nội thất luôn.
Diện tích đất thì 6x41m Nhưng ban đầu kinh phí tụi mình chỉ có 300 triệu thôi nên mình chỉ xây dựng 4.8x16m. Chừa sân 6x9m, chừa hành lang 1,2m để đi ra sau vườn rau. Cả 2 vợ chồng đều không làm trong ngành xây dựng. Cứ xây tới khúc nào tìm hiểu khúc đó, vừa xây dựng vừa gồng tiền thêm và hiện tại tất cả xây dựng và nội thất vừa tròn 500 triệu ( đã bao gồm cả sân lát gạch, xây tường bao quanh toàn bộ phần đất, cổng sắt, các khoản thuế phí, giấy tờ xây dựng, ăn uống đi lại, nội thất cơ bản đủ cho gia đình 4 thành viên….) Ngày mình chuyển về nhà mới chỉ có mỗi quần áo và cái nồi cơm điện ở nhà cũ mang theo thôi.
Bài học kinh nghiệm lớn nhất cho mình sau khi xây nhà xong là đừng quá quan tâm tới người khác nói gì và thích gì; nhà mình xây, mình ở thì chỉ quan tâm mình cần gì và thích gì thôi. Ai khen ai chê cũng được. Mỗi người một tính cách, 1 sở thích và nhất là mỗi người có điều kiện kinh tế riêng. Tiền ít thì xây nhà nhỏ, tiền nhiều thì xây nhà rộng, thoải mái hơn xíu.
Lúc cầm trong tay 300tr mình cũng hoảng lắm. 2 tháng trời hai vợ chồng không ngủ được, sút mấy kg. Chỗ vay mượn thì nhiều nhưng chủ yếu vay xong nguồn nào để trả thôi. Nói chung xây nhà là liệu cơm gắp mắm nên ai tiền ít như mình cũng đừng lo lắng quá nhé. Mời mọi người tham quan căn nhà cấp 4 rộng 76m2 của vợ chồng mình. Cả ngày đi làm mệt mỏi, về nhà dọn nhà nhanh là ưu điểm lớn nhất của nhà nhỏ ???
Vợ chồng mình tự thiết kế và thi công vườn rau nhỏ phía sau nhà luôn. Tuy nhỏ nhưng rau đủ cung cấp cho gia đình mình và cho hàng xóm không hết luôn đó ạ. Sân trước và sau vườn đều có chỗ chơi riêng cho 2 đứa con nhà mình.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh